Viên Tâm – “Fan ruột” Messi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng khả năng chơi bóng đáng nể

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 16:02
5 /5 của 1 đánh giá

Viên Tâm hiện đang là hiện tượng mới trên mạng xã hội nhờ tài năng đáng kinh ngạc trên sân cỏ cùng nhan sắc xinh đẹp. Ít ai biết rằng cô bạn cũng là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ Lionel Messi và câu lạc bộ Barcelona.

Viên Tâm sinh năm 1999, cô bạn sinh ra lớn lên tại Bình Phước nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.

Sở hữu tổng cộng hơn 200.000 người theo trên trang cá nhân và fanpage, Viên Tâm hiện đang là một hiện tượng mới trên mạng xã hội đặc biệt là với những người yêu bóng đá.

Trong mắt các chàng trai yêu bóng đá, con gái đã xinh đẹp mà còn có chung niềm đam mê thì luôn được chấm điểm 10. Cũng chính bởi vậy, cô bạn quê gốc Bình Phước sẽ khiến các chàng trai “say như điếu đổ” nhờ kiến thức bóng đá sâu rộng cùng tài năng trên sân bóng đáng kinh ngạc của mình.

Hình ảnh “siêu dễ thương” trên sân bóng của cô nàng được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng và cũng kể từ đó nhiều người biết đến với cái tên Viên Tâm nhiều hơn.

Nhìn thân hình mỏng manh của cô bạn ít ai có thể nghĩ rằng Viên Tâm lại mạnh mẽ trên sân bóng đến như vậy. Cô nàng cũng thường xuyên tham dự các giải bóng đá địa phương tổ chức và gây ấn tượng với phẩm chất kỹ thuật điêu luyện.

Cô bạn 9x cũng chia sẻ bản thân thích đá ở vị trí tiền đạo với cái chân trái khéo léo.

Ngoài những giờ phút lăn xả trên sân, Viên Tâm cũng tỏ ra mình là một cô gái vô cùng nữ tính. Cũng giống như bao cô gái khác, cô nàng cũng sở hữu cho mình những chiếc váy điệu đà và không thể thiếu những “cây son thần thánh”.

Trong chia sẻ với Bóng Đá 365 mới đây, cô bạn còn tiết lộ bản thân là một trong những fan hâm mộ cuồng nhiệt của cầu thủ Lionel Messi và câu lạc bộ Barcelona.

“Em là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Messi và Barcelona. Trong một lần xem bóng đá, em tình cờ biết đến Messi trong một chương trình truyền hình, tôi không nhớ rõ. Lúc ấy, anh được người ta tôn sùng như một hiện tượng nổi bật ở làng túc cầu thế giới. Càng tìm hiểu về anh ấy tôi càng cảm thấy yêu anh ấy”

“Em yêu Mesi và Barca từ đó, bởi vì cuộc sống của anh gắn lền với Barca, và trong Barca có một phần linh hồn của anh.”

“Không phủ nhận em yêu Barca ban đầu là do có sự hiện diện của Messi. Nhưng em cũng thích lối đá hoa mỹ của đội bóng này. Nó làm em say mê, ngây ngất mà không thể nào dứt ra được.”

‘Em yêu Messi không chỉ bởi tài năng của anh ấy mà còn bởi cuộc sống của M10 bên ngoài sân cỏ. Anh ấy là một người chồng tốt và người cha tuyệt vời. Anh ấy luôn chung thủy với một người phụ nữ của đời mình”

Kể thêm về tình yêu với bóng đá của mình, Viên Tâm hào hứng chia sẻ: “Hồi nhỏ khoảng 7-8 tuổi hay đi theo xem bố đá bóng và học theo bố thức để xem World Cup nên thích từ đó nên đam mê của em cứ lớn dần lên từ đó”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.