Việt Nam, Thái Lan áp đảo đội hình tiêu biểu Đông Nam Á dự Asian Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Theo công bố của Fox Sports, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã áp đảo với 9/11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á dự Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Tại , Đông Nam Á góp mặt 3 đại diện là Việt Nam, Thái Lan và Philippines. Và dù chỉ góp mặt 3 cái tên nhưng những đại diện của Đông Nam Á vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông châu Á.

Và mới đây, trang chủ của Fox Sports, trang báo thể thao nổi tiếng châu Á đã thể hiện sự thấu hiểu của mình với bóng đá Đông Nam Á khi chọn ra đội hình mạnh nhất được kết hợp nên bởi 3 đội tuyển Việt Nam, Thái Lan và Philippines sở hữu.

Và không quá bất ngờ khi 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã áp đảo với 9/11 cái tên trong đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á dự Asian Cup 2019.

thai lan
Thái Lan áp đảo với 5 vị trí trong đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á dự Asian Cup

Đội tuyển Thái Lan đã góp mặt 5 cái tên bao gồm: trung vệ Pansa Hemviboon, hậu vệ phải Tristan Do, tiền vệ trung tâm Theerathon, tiền vệ trái Chanathip và tiền đạo Terasil Dangda.

Trong khi đó đội tuyển Việt Nam cũng không hề kém cạnh với 4 vị trí. Thủ môn là lựa số 1 trong khung thành. Ở vị trí hậu vệ trái, em út của đội tuyển Việt Nam đã được đánh giá cao.

Thêm một vị trí ở hàng thủ nữa của đội tuyển Việt Nam được góp mặt đó là trung vệ. Đội trưởng chính là gương mặt xuất sắc nhất.

Và tất nhiên ở vị trí tiền vệ không thể thiếu Quả bóng vàng Việt Nam 2018, . Sự xuất sắc của cầu thủ Hà Nội trong suốt 2018 đã giúp anh chắc chắn có mặt trong đội hình tiêu biểu mà Fox Sports bình chọn.

doi tuyen viet nam
Đội tuyển Việt Nam có tới 4 cầu thủ trong đội hình tiêu biểu của Đông Nam Á dự Asian Cup

Với những cá nhân rất xuất sắc trên, cả Việt Nam và Thái Lan đều đang được đặt rất nhiều kì vọng tại Asian Cup sắp tới. 2 đại diện của Đông Nam Á cũng đang rất tích cực để chuẩn bị cho sân chơi châu lục.

An Phiêu

Bình luận bài viết