Viettel ra mắt chân sút Brazil ở trận gặp SLNA

Thứ Năm, ngày 25/03/2021 - 19:17
2.9 /5 của 15 đánh giá

Nhà đương kim vô địch V.League, CLB Viettel sẽ có được sự phục vụ của ngoại binh mới người Brazil ngay ở trận gặp SLNA ở vòng 6 V.League 2021.

Bruno Matos khả năng cao sẽ ra mắt Viettel ở trận gặp SLNA thuộc vòng 5 V.League 2021. Bruno Matos sẽ mặc áo số 18 khi khoác áo nhà đương kim vô địch.

Hôm nay 25/3, cầu thủ người Brazil đã có mặt ở đại bản doanh của Viettel, sẵn sàng tập luyện và thi đấu. Sau khi đạt thỏa thuận hợp đồng, Bruno Matos đã có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 3 và trải qua quãng thời gian cách ly y tế phòng chống dịch COVID-19. Cầu thủ này có tên đầy đủ là Bruno Olivera de Matos, sở trường là vị trí tiền vệ công hoặc tiền đạo cánh.

Bruno Matos ra mắt Viettel

Bruno Matos là sự bổ sung chất lượng trên hàng công và được Viettel đặt kỳ vọng lớn tại V.League và đặc biệt là AFC Champions League.

Chân sút người Brazil trải qua ba mùa giải gần nhất chinh chiến tại Malaysia và Indonesia. Bruno Matos thể hiện phong độ ấn tượng khi chơi bóng tại hai quốc gia Đông Nam Á nói trên. Sau 30 trận tại Indonesia, Bruno Matos có 17 bàn thắng. Anh từng sang Việt Nam thi đấu cùng CLB Persija Jakarta và ghi bàn vào lưới Becamex Bình Dương trong trận đấu ở AFC Cup.

Với cái chân trái khéo léo và lối chơi mềm mại đầy kỹ thuật, cầu thủ sinh năm 1990 hứa hẹn sẽ giúp cho những pha tấn công của Viettel thêm phần hoa mỹ và hiệu quả.

Bruno nói trong ngày ra mắt Viettel: “Tôi thích đồ ăn ở đây. Cơ sở vật chất tại CLB cũng rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy vô cùng hứng thú về cơ hội tại Viettel và mong muốn được ra sân và cống hiến cho CLB".

Bruno Matos sẽ là quân bài nguy hiểm của Viettel ở trận gặp SLNA

Viettel sẽ đặt quyết tâm rất cao ở trận gặp SLNA, do họ vừa thảm bại 0-3 trước HAGL ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây là trận đấu mà hàng công Viettel chơi thiếu hiệu quả, còn hàng thủ lại tỏ ra quá yếu ớt.

Ở bên kia chiến thuyến, tinh thần của SLNA đang lên cao sau chiến thắng trước Đà Nẵng. Phan Văn Đức và các đồng đội chắc chắn rất muốn tiếp nỗi những ngày vui, bằng một thắng lợi trước những nhà đương kim vô địch V.League trên sân nhà Vinh.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam