Viettel sẽ không thể lên ngôi vô địch V-League 2020 vì lý do này

Chủ Nhật, ngày 08/11/2020 - 11:32
5 /5 của 2 đánh giá

Bất chấp đang có trong tay nhiều lợi thế, CLB Viettel vẫn khó lòng có thể lên ngôi vô địch V-League mùa giải năm nay vì nhiều lý do khác nhau.

Trong số những cái tên còn lại ở cuộc đua vô địch V-League 2020, Viettel là đội bóng đang nắm trong tay nhiều lợi thế nhất, tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa rằng thầy trò đã có thể bắt đầu mơ về chức vô địch.

với bản lĩnh của một đội bóng dẫn đầu V-League nhiều năm qua, luôn biết cách vượt qua những khó khăn và không có lý do gì ở vòng đấu cuối, các học trò của lại không thể giành được một chiến thắng.

Nếu như Hà Nội FC có được 3 điểm, Viettel cũng buộc phải có được chiến thắng bởi nếu như hòa, hiệu số bàn thắng bại vượt trội của Hà Nội FC sẽ giúp cho đội bóng áo tím lần thứ 3 liên tiếp bước lên ngôi vương của giải đấu số 1 Việt Nam.

Viettel buộc phải thắng được ở vòng đấu cuối để chắc chắn vô địch

Mục tiêu của Viettel FC vòng đấu cuối cũng sẽ phải là 3 điểm trước Sài Gòn FC, tuy nhiên, nên nhớ rằng đội bóng miền Nam có thành tích thi đấu cực tốt ở vòng cuối trong lịch sử và đây sẽ là một trở ngại lớn cho CLB chủ sân Hàng Đẫy.

Mùa giải đầu tiên lên chơi ở V-League, Sài Gòn FC có được chiến thắng trước HAGL ở vòng đấu cuối cùng với tỷ số 3-1 dù không còn nhiều mục tiêu. Sang đến mùa giải 2017, tại sân Thống Nhất, Marcelo Fernandes đã có cú hatrick để mang về thắng lợi giòn giã 3-0 cho Sài Gòn FC trước .

Tiếp đến là V-League 2018, tại cuộc đối đầu với , vẫn là một cách biệt 3 bàn được Sài Gòn FC tạo ra nhưng lần là chiến thắng với tỷ số 4-1 trên sân nhà Thống Nhất làm món quà kết thúc mùa giải cho NHM.

Trước khi chạm trán Viettel, Sài Gòn FC các mùa trước thi đấu cực hay ở vòng cuối

Gần nhất, vào mùa bóng 2019, đối thủ của Sài Gòn FC là Nam Định và một lần nữa CLB này lại có chiến thắng đậm đà 4-1 để kết thúc mùa giải trong niềm vui bất tận.

Thành tích này của Sài Gòn FC thật sự rất đáng nể, và khi gặp một đối thủ thực sự khó chơi là Viettel, liệu CLB này có thể tiếp tục truyền thống của mình để mang về một ngày vui cho khán giả nhà ở vòng đấu cuối cùng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam