Vô đối ở ngoại hạng Anh, Klopp vẫn tuyên bố “sốc” về chức vô địch

Thứ Năm, ngày 27/12/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho đội bóng đang dẫn đầu một cách khá vững chắc với thành tích bất bại song chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng và có những phát biểu khá bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Với chiến thắng đậm 4-0 trước Newcastle United vào tối qua cộng thêm thất bại thứ 2 liên tiếp của Manchester City, Liverpool tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu cùng thành tích bất bại. Lúc này, thầy trò Klopp đang hơn đội nhì bảng là Tottenham Hotspur tới 6 điểm và không ít người tin rằng đây sẽ là năm The Kop lên ngôi vô địch .

Tuy nhiên, chia sẻ trước giới truyền thông, chiến lược gia người Đức lại tỏ ra vô cùng thận trọng. Thậm chí, ông còn gây sốc khi tuyên bố Liverpool chưa nghĩ về chức vô địch và chỉ mong có vị trí trong top 4.

Klopp Liverpool
Liverpool đang xây chắc ngôi đầu ngoại hạng Anh

“Khoảng cách 6 điểm chưa nói lên điều gì cả. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, và mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi không nghĩ đội bóng có nhiều cơ hội để lên ngôi vô địch, tôi chỉ đang nghĩ Liverpool hiện tại có một vị trí trong top dự Champions League mà thôi. Không thể nói trước điều gì”, Klopp cho biết.

Lý do khiến chiến lược gia này cẩn thận như vậy là bởi ở 2 vòng đấu tiếp theo, Lữ đoàn đỏ sẽ lần lượt phải chạm trán Arsenal cùng Man City. Đó chắc chắn là những thử thách không dễ cho thầy trò Klopp.

Klopp Liverpool
Nhưng HLV Klopp vẫn tuyên bố bất ngờ khi được hỏi về chức vô địch

“Chúng tôi phải chạm trán Arsenal và Man City trong các vòng tiếp theo. Thành tích bất bại là một điều tốt và cả đội luôn cố gắng duy trì điều đó. Dù vậy, những thử thách tiếp theo thực sự khó khăn và Liverpool cần nhiều hơn sự tập trung để có kết quả tốt nhất. Bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra’, Klopp nói thêm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.