Vợ Lloris “áp giải” đội trưởng Tottenham đi ăn tối

Thứ Sáu, ngày 31/08/2018 - 12:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đại chiến với M.U, Lloris đã bị tạm giam vì tội say rượu khi lái xe. Đội trưởng Tottenham còn phải nhận án “treo” từ cô vợ Marine sau khi đi ăn tối tại nhà hàng tại London.

Tham khảo thêm:

Thủ thành Hugo Lloris đã bị cảnh sát Anh bị bắt vào ngày 24/08 vì hành vi lái xe trong tình trạng say xỉn. Đội trưởng Tottenham đã được đưa về trụ sở cảnh sát Charing Cross và bị tạm giam 7 giờ trước khi được toại ngoại. Sau khi quay trở về, cầu thủ người Pháp vẫn phải trình diện toà án vào ngày 11/9 vì hành vi vi phạm luật giao thông của mình.

Vợ Lloris “áp giải” đội trưởng Tottenham đi ăn tối

Sự việc trên diễn ra ngay sát thềm đại chiến với , rất may Tottenham đã giành chiến thắng 3-0 trước đối thủ.

Vào ngày hôm qua (30/8), Lloris được phát hiện đi ăn tối cùng vợ tại nhà hàng Hampstead tại London. Sau sự việc đang tiếc trên, cô vợ Marine không thể yên tâm cho Lloris lái xe một mình.

Marine đã “áp giải” đội trưởng Tottenham và không rời nửa bước. Tuy nhiên, Lloris không cảm thấy khó chịu mà ngược lại anh cảm thấy rất hạnh phúc khi được đi cùng cô vợ xinh đẹp.

Lloris có bữa tối khá ngon miệng

Sau khi nhận án phạt từ cảnh sát Anh, Lloris cũng tỏ ra rất hối lỗi về hành vi của mình và hứa sẽ “ngoan” hơn. Vậy nên, Lloris sẵn sàng nhận án “phạt treo” từ vợ như một lời nhắc nhở anh không được tái phạm lần sau.

Sau sự việc trên phần nào đã ảnh hưởng đến hình ảnh của Lloris trong mắt người hâm mộ Spurs. Anh vốn được nhiều người biết đến là chàng trai gương mẫu và không scandal.

Thủ thành người Pháp có thể sẽ phải nhận thêm án phạt từ CLB. Theo nguồn tin bóng đá tại Anh Lloris sẽ bị tước băng đội trưởng và bị phạt 2 tuần lương (khoảng 300.000 bảng Anh)

Một số hình ảnh Lloris đi ăn tối cùng vợ:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.