Vừa giành siêu cúp Pháp cùng PSG, Buffon cảm ơn Juventus

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 19:28
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành Gianluigi Buffon nói lời cảm ơn Juventus bởi những gì mà đội bóng Italia đã giúp ích cho mình.

Buffon vừa cùng PSG giành chiến thắng 4-0 trước AS Monaco để giành Siêu cúp nước Pháp. Đây đã là lần thứ 8 đội bóng thủ đô có được danh hiệu này. Ngay sau chiến tích này, thủ thành 40 tuổi đã chia sẻ một đoạn cảm xúc bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đội bóng cũ Juventus lên trang Instagram của mình.

Ngay cả ở tuổi 40 bạn vẫn có thể được hạnh phúc để giành chiến thắng một siêu Cup. Tôi xin cảm ơn Juventus một lần nữa, chính nhờ cách làm việc của họ đã cho phép tôi có thể giữ được phong độ tốt để có thể thi đấu ngay cả ở độ tuổi hiện tại” – Buffon chia sẻ.

Vừa giành siêu cúp Pháp cùng PSG, Buffon cảm ơn Juventus
Lời cảm ơn của Buffon

Bên cạnh đó, Buffon cũng không quên dành lời cảm ơn đến CLB chủ quản PSG và thủ thành Kevin Trapp: “Cảm ơn PSG, CLB này đã cung cấp những thứ cần thiết để tôi tiếp tục phát huy giá trị của mình. Những đồng đội mới đã giúp tôi giành được một chiếc cúp khác. Họ đã chào đón tôi bằng sự nhiệt tình, lịch sự và tôn trọng”.

“Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Kevin, anh ấy đã đề nghị để tôi bắt chính trong trận đấu này. Cảm ơn Kevin, từ trái tim tôi và cảm ơn tất cả những người đã giúp đỡ tôi để tôi có thể cảm nhận những cảm xúc này thêm một lần nữa – thủ thành Italia kết lời.

Vừa giành siêu cúp Pháp cùng PSG, Buffon cảm ơn Juventus
Anh đã cống hiến những gì tốt nhất của mình của Juventus

Trong sự nghiệp của mình, Buffon đã dành tất cả những gì tinh túy nhất của anh cho Juventus. Anh đã cùng Bà đầm già thành Turin thống trị Serie A. Thứ còn thiếu duy nhất với anh là một danh hiệu Champions League. Đầu tháng 7 vừa qua, anh chuyển sang thi đấu cho PSG với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trận đấu tranh siêu cúp vừa qua chính là trận ra mắt chính thức của anh với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Hiển Vi

Bình luận bài viết