Vừa nhậm chức tại Man United, Solskjaer đã “đau đầu” với Lukaku

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Không lâu sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Manchester United, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đối mặt với cơn “đau đầu” đầu tiên về tình hình lực lượng. Theo đó, ông sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực là Romelu Lukaku trong 2 trận đấu tới.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, sau thất bại 1-3 mà Man United phải nhận trước Liverpool tại vòng 17 giải , Lukaku được chuẩn đoán là đã tái phát chấn thương, và sẽ không thể thi đấu từ giờ cho tới qua ngày Boxing Day (26/12). Điều đó đồng nghĩa là anh vắng mặt trong 2 trận đấu của Man United trước Cardiff và Huddersfield Town.

Đây rõ ràng là thông tin không mấy vui vẻ với HLV tạm quyền Solskjaer bởi lẽ ngoài Lukaku thì một tiền đạo khác là Alexis Sanchez vẫn chưa thể quay trở lại sau chấn thương. Vì thế, Anthony Martial cùng Marcus Rashford là 2 cái tên còn lại có thể đảm nhiệm vai trò trên hàng công của CLB. Trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc sắp tới, Solskjaer chắc chắn không thể hài lòng với tình hình tại đội bóng.

Solskjaer Man United
Lukaku vắng mặt ở 2 trận đấu tới của United

Chiến lược gia người Na Uy mới được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Quỷ đỏ cách đây 2 ngày và mới chính thức ra mắt đội bóng cũ trên cương vị mới vào ngày hôm qua, tuy nhiên, ông đã phải sớm “đau đầu” về tình hình lực lượng, đặc biệt là Lukaku.

Niềm an ủi cho Solskjaer có lẽ là việc ngôi sao Paul Pogba đang hoàn toàn sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu ở cuộc chạm trán Cardiff. Điều này đã được chính cựu cầu thủ Man United xác nhận trước giới truyền thông.

Solskjaer Man United
Và điều đó khiến Solskjaer thực sự đau đầu

“Cậu ấy sẽ ra sân. Pogba là một cầu thủ đẳng cấp và chẳng có lý do gì mà tôi lại cất cậu ấy trên băng ghế dự bị. Trận đấu đầu tiên sẽ luôn rất khó khăn nhưng hy vọng tôi sẽ cùng đội bóng giành chiến thắng”, Solskjaer cho biết.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.