Vua phá lưới V.League: Song tấu HAGL, tự hào Phan Văn Đức

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 07:56
3.7 /5 của 16 đánh giá

Dù SLNA có thành tích không tốt ở mùa giải này tuy nhiên Văn Đức vẫn có phong độ ghi bàn ấn tượng, lọt top 6 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V.League 2021 bên cạnh Văn Toàn, Công Phượng hay Tiến Linh.

Nếu như đang tỏ ra quá khác biệt với phần còn lại và một mình một ngựa tiến tới ngôi vô địch ở V.League 2021 thì cuộc đua Vua phá lưới diễn ra vô cùng hấp dẫn. Với phong độ bay cao của HAGL, không quá khó hiểu khi bộ đôi Nguyễn Văn Toàn và có mặt trong top 6 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V.League 2021.

Văn Toàn, Công Phượng bay cao cùng HAGL

Cụ thể trong 9 trận đấu đã qua mùa giải 2021, Văn Toàn ghi bàn trong 6 trận giúp HAGL có 18 điểm. Mới đây nhất, Văn Toàn ghi một bàn thắng vào lưới Nam Định, giúp đội nhà thắng nghẹt thở Nam Định 4-3. Hiện tại tiền đạo sinh năm 1996 đang dẫn đầu danh sách dội bom với 6 bàn thắng.

Trong khi đó Công Phượng cũng có cho mình 5 bàn thắng. Đáng nói, dưới bàn tay Kiatisak, tiền đạo xứ Nghệ được bố trí đá thấp để kiến thiết lối chơi tuy nhiên thành tích ghi bàn của anh vẫn rất ấn tượng.

Đáng chú ý nhất là trường hợp của . Nếu Công Phượng, Văn Toàn bay cao cùng toàn đội HAGL thì Văn Đức vẫn phải “còng lưng” gánh SLNA. Bất chất việc đội bóng xứ Nghệ có phong độ không thật sự tốt ở mùa giải năm nay songtiền đạo Phan Văn Đức đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình. Sau 9 vòng đấu, Đức "cọt" đã có cho riêng mình 5 bàn thắng. Theo HLV Ngô Quang Trường, phong độ của Văn Đức hiện tại đủ sức giúp anh trở lại ĐT Việt Nam.

Phan Văn Đức có 5 bàn sau 9 vòng đấu ở V.League 2021

Vừa qua, Phan Văn Đức ghi cú đúp vào lưới B. Bình Dương trong chiến thắng 2-0 của SLNA. Đáng chú ý ở mùa giải này, đã 2 lần tiền vệ sinh năm 1996 ghi cú đúp trong một trận đấu. Trước đó ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân ở vòng 5, Văn Đức cũng ghi 2 bàn thắng giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng 2-1.

>>> Xem thêm:

Ngoài 3 cái tên vừa kể trên, 3 cầu thủ khác cũng có mặt trong top 6 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất V.League 2021 là Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Eydison (Than Quảng Ninh), Rafaelson (Đà Nẵng).

Danh sách Vua phá lưới sau vòng 9 V.League 2021:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam