Vừa thắng tưng bừng Chelsea, MU đã bị người cũ trù ẻo

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Dù vừa có chiến thắng tưng bừng trước Chelsea ở trận ra quân tại ngoại hạng Anh, tuy nhiên, chia sẻ trước thềm vòng 2 giải đấu diễn ra vào cuối tuần này, cựu tiền đạo Manchester United là Michael Owen đã dự đoán đội bóng sẽ không thể có được 3 điểm.

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng đầu tiên tại , Man United đã có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Chelsea. Điều này khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ vô cùng tự tin và kì vọng về 3 điểm tiếp theo khi đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer tới làm khách trên sân Molineux trước Wolverhampton tại vòng 2.

Tuy nhiên, với cá nhân Owen – cựu tiền đạo Man United lại tin rằng dù vừa thắng giòn giã ở trận ra quân song Quỷ đỏ sẽ gặp khó trên sân Wolves. Thậm chí, anh còn có tuyên bố khá phũ phàng khi khẳng định Man United không thể có được 3 điểm.

Man United
Dù vừa thắng tưng bừng Chelsea ở vòng 1

“Đúng là Man United đã có chiến thắng ấn tượng ở trận đầu tiên, tuy nhiên, họ vẫn còn rất nhiều vấn đề cần giải quyết. Làm khách trên sân Molineux chưa khi nào là điều dễ dàng, bởi vậy, tôi tin rằng, Man United sẽ không thể có được 3 điểm trong trận đấu sắp tới”.

Rõ ràng, phát biểu này của Owen sẽ khiến cho nhiều fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford cảm thấy “không lọt tai”. Sau khi đánh bại Chelsea, hẳn bất cứ cổ động viên nào cũng mong một kết quả ấn tượng nữa từ thầy trò Solskjaer.

Man United
Song Owen vẫn tin MU sẽ mất điểm trước Wolves tại vòng 2

Trong 2 lần gần nhất tới Molineux, Man United đều thua 1-2. Đây sẽ là cơ hội để Quỷ đỏ trả lại món nợ đã vay trước Bầy Sói. Màn so tài giữa MU với Wolves sẽ diễn ra vào lúc 2h ngày 20/8 (Giờ Việt Nam)

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.