Vươn lên ngôi đầu bảng, ĐT Việt Nam khiến CĐV Thái Lan thán phục hết mức

Thứ Năm, ngày 14/11/2019 - 23:35
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận thắng trước ĐT UAE, ĐT Việt Nam đã vươn lên ngôi đầu bảng sau khi Thái Lan mất điểm trước ĐT Malaysia trên sân khách và điều này khiến cho các CĐV Thái Lan phải giành những lợi ngợi khen với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trái với khá nhiều dự đoán về một trận đấu khó khăn, ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ sòng phẳng trước ĐT UAE và có được chiến thắng tối thiểu 1-0 để vươn lên dẫn đầu bảng đấu sau 4 trận với 10 điểm có được.

Với việc ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước ĐT Malaysia trên sân khách, ĐT Việt Nam đã vươn lên ngôi vị đầu bảng G và đây là một liều thuốc tinh thần rất lớn trước trận gặp Thái Lan vào ngày 19/11.

Trước trận đấu diễn ra vào tuần tới, CĐV Thái Lan sau khi chứng kiến ĐT Việt Nam có được chiến thắng thuyết phục, đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với thầy trò HLV Park Hang Seo.

→ Xem thêm:

“Không thể chịu nổi khi xem thứ bóng đá như vậy. Chuyển sang xem Việt Nam đá thì thật tuyệt. Bóng triển khai chậm, an toàn, chắc chắn. UAE còn không cầm được bóng. Đó mới là thứ bóng đá đáng xem. UAE thậm chí còn sợ hãi”, CĐV Wiroj Maneelada cho biết.

CĐV Thái Lan thán phục trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

“Về nhà đi anh em. Cờ đã tới tay Việt Nam. Tất cả hết rồi. World Cup phải chờ thêm 4 năm nữa. Hãy nhìn tuyển Việt Nam đi, họ quá mạnh. Không cần bàn cãi”, CĐV Apichart Vongpakaymas khẳng định chắc nịch về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

Với thất bại ở trận đấu vừa rồi, ĐT Thái Lan có thể nói đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua cạnh tranh cho ngôi vị đầu bảng G và trận đấu sắp tới diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình có thể sẽ là đòn kết liễu của ĐT Việt Nam dành cho thầy trò HLV Akira Nishino tại khu vực Châu Á lần này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết