Vượt mặt các ông lớn tại Ngoại hạng Anh, Man City có bản hợp đồng 650 triệu bảng

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 07:29
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất, Man City và hãng Puma đã ký kết thành công bản hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị tổng cộng lên đến 650 triệu bảng. Con số này vượt xa các nhà tài trợ áo đấu cho các đội bóng lớn tại giải Ngoại hạng Anh trừ Man United.

Tham khảo thêm:

vừa mới có danh hiệu đầu tiên trong năm 2019, đó là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh sau khi đánh bại Chelsea ở trận chung kết. Ở , Man City cũng đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch nhờ chiến thuật đại tài của Pep Guardiola. Tại đấu trường , Man City cũng đang có cơ hội lớn lọt vào tứ kết của giải đấu.

Man City có bản hợp đồng 650 triệu bảng với Puma

Phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Man City trong thời gian gầy đây khi mới hãng tài trợ Puma đã chính thức ký vào bản hợp đồng tài trợ áo đấu với đội bóng có giá trị lên đến 650 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng lớn nhất từ trước đến giờ trong lịch sử Man xanh và lớn thứ 2 tại Premier League từ trước tới nay với Puma. Theo đó “Gã khổng lồ” Puma sẽ trả tổng cộng 650 triệu bảng để được gắn thương hiệu lên áo Man City trong vòng 10 năm tới. Tức mỗi năm Puma sẽ phải trả cho Man xanh số tiền là 65 triệu bảng.

Với bản hợp đồng này, Man City chỉ đứng sau mối hợp tác của và Adidas với giá trị 75 triệu bảng mỗi năm và có thỏa thuận trong 10 năm. Hiện tại Man City đang có bản hợp đồng với hãng sản xuất đồ thể thao khổng lồ Nike của Mỹ đến hết mùa giải 2018/2019. Puma sẽ thay thế Nike, đối tác hết hợp đồng tài trợ cho họ ngay sau đó.

Kể từ mùa giải tới, thương hiệu Puma sẽ xuất hiện trên áo các cầu thủ Man City

Giám đốc điều hành của Man City, Ferran Soriano phát biểu sau khi ký hợp đồng siêu khủng với Puma: “Đây là một sự kiện lịch sử với câu lạc bộ. Đây là mối quan hệ đối tác chưa từng có bao gồm cả 5 CLB trên 4 lục địa.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.