Wayne Rooney bị troll khi đăng ảnh với đồng đội cũ

Thứ Sáu, ngày 12/10/2018 - 10:19
5 /5 của 1 đánh giá

Wayne Rooney đã đăng một bức ảnh chụp cùng các đồng đội cũ tại Manchester United từ năm 2005. Bức ảnh này đã khiến cho anh bị rất nhiều người trêu chọc.

Tham khảo thêm:

Mùa hè vừa rồi, Wayne Rooney đã kí hợp đồng và chuyển đến câu lạc bộ DC United. Cầu thủ người Anh sẽ thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS với bản hợp đồng có thời gian 3 năm rưỡi.

Dù đang hòa nhập rất tốt tại DC United nhưng Rooney vẫn dành rất nhiều tình cảm cho MU và các đồng đội cũ của anh ở CLB này.

Mới đây, để thể hiện sự nhung nhớ của mình, cầu thủ 32 tuổi đã đăng một bức ảnh chụp cùng các đồng đội cũ tại MU vào năm 2005.

rooney
Bức ảnh Rooney cùng các đồng đội cũ tại MU đã thu hút được nhiều sự chú ý

Trong bức ảnh có thể thấy, Rooney đang đi dạo phố cùng John O’Shea, Alan Smith, Rio Ferdinand và Paul Scholes. Những ngôi sao này xuất hiện trong trang phục khá ngầu thời đó. Áo da, len dệt kim và quần ống loe đã được diện đầy tinh tế khi họ đang di chuyển đến bữa tiệc giáng sinh.

Nhiều người đã đùa rằng, trong bức ảnh này, Rooney và các đồng đội trông giống như ban nhạc nam Backstreet Boys và Blazing Squad.

Bức ảnh đã được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Các fan đã chia sẻ kèm theo những dòng bình luận vô cùng hài hước.

rooney
CLB Everton hài hước bình luận Rooney và các đồng đội cũ giống như ban nhạc Backstreet Boys

Nhiều người cũng gợi ý rằng những người trong bức ảnh nên mặc lại trang phục này vào mùa Halloween năm nay. Một người khác thì chia sẻ: “Tôi hi vọng các bạn có thể mặc những chiếc quần jeans tốt hơn chiếc quần trong bức ảnh này”.

Rooney đã có 13 năm gắn bó và đạt nhiều thành công cùng MU. Anh đã trở về CLB của quê hương Everton vào mùa hè năm 2017, sau đó chuyển tới DC United vào tháng 7 năm nay.

Sau khi đến Mỹ, Rooney đang có phong độ cực ấn tượng. Anh ghi được 9 bàn và 6 pha kiến tạo sau 14 trận đấu.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.