Wenger lên tiếng chê Salah ở khâu dứt điểm

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 20:15
5 /5 của 1 đánh giá

HLV huyền thoại của Arsenal mới đây đã lên tiếng cho biết tiền đạo người Ai Cập có phần khá ích kỷ trong những tình huống trước khung thành đối phương.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, Mohamed Salah chính là niềm hy vọng lớn nhất của Liverpool trong mỗi trận đấu, khi tiền vệ người Ai Cập luôn nổ súng khá đều đặn trong mỗi lần được ra sân. Tuy nhiên, vẫn có những HLV cho rằng Salah cần phải cải thiện một số điểm trong khâu tấn công, người đó chính là Arsene Wenger.

Wenger mới đây đã lên tiếng “chê bai” Salah

Chiến lược gia lão làng người Pháp mới đây đã có những nhận xét về lối chơi của Salah và cho rằng anh đang có phần ích kỷ trong những tình huống có bóng trước khung thành đối phương.

Cụ thể ở, trận thắng trước Burnley tại , chính người đồng đội Sadio Mane đã có phần bực tức khi Salah không chuyền bóng cho anh. Tiền vệ người Senegal sau đó đã bị thay ra và anh vẫn không thể kiềm chế được cảm xúc bất bình cho đến khi rời khỏi sân sau 90 phút thi đấu.

Mane đã rất bức xúc với Salah khi thi đấu quá cá nhân

“Tôi nghĩ Salah là một cầu thủ giỏi và anh ấy có phong cách khá giống với Lionel Messi”, Wenger bắt đầu.

“Thế nhưng, theo cá nhân tôi, cậu ấy cần phải có thêm được sự ổn định trong lối chơi, cũng như thi đấu đồng đội hơn. Messi là một cầu thủ dứt điểm tốt, và anh ấy cũng tạo ra cơ hội cho chính những đồng đội khác”.

Bất chấp việc Salah đang có phần hơi “tham” trong khâu ghi bàn, phải công nhận rằng anh vẫn đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Liverpool và The Kop sẽ cần tất cả các nhân tố ở hàng tiền đạo chơi ăn ý hơn nữa để có thể ghi được những bàn thắng quan trọng và đẹp mắt.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.