Werner chỉ vui một nửa sau khi “mở tài khoản” ở Ngoại hạng anh

Chủ Nhật, ngày 18/10/2020 - 07:48
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Timo Werner khẳng định bản thân không cảm thấy niềm vui trọn vẹn dù mới ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của anh là giành chiến thắng cùng The Blues nhưng họ lại để chia điểm trước Southampton.

Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, tiếp đón trên nhà. Với đội hình nhiều tân binh chất lượng, chiến thắng tưởng chừng nằm trong tay thầy trò HLV Lampard.

Tân binh Timo Werner ghi liền 2 bàn thắng cho Chelsea  giúp đội chủ sân Stamford Bridge vượt lên dẫn 2-0 chỉ sau 28 phút. Tuy nhiên, Werner đã không thể ăn mừng chiến thắng cùng Chelsea. Đội bóng của tiếp tục thể hiện sự mong manh trong phòng ngự và chung cuộc bị Southampton cầm hòa 3-3.

Cú đúp của Werner không thể giúp Chelsea có chiến thắng trước Southampton

Dù đây là ngày đáng nhớ với cá nhân Werner khi anh ghi liền 2 bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh, sau 4 trận không thể mở tài khoản. Tuy nhiên với toàn đội Chelsea đó là một trận đấu đáng thất vọng.

Sau trận đấu Timo Werner cũng khẳng định bản thân không cảm thấy niềm vui trọn vẹn dù mới ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của anh là giành chiến thắng cùng The Blues nhưng họ lại để chia điểm trước Southampton.

“Trong hiệp thi đấu đầu tiên chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Tuy nhiên khi chúng tôi phải nhận bàn thua trước giờ nghỉ thì điều đó không hề dễ dàng”, Werner phát biểu sau trận.

“Southampton gây rất nhiều áp lực và dồn ép chúng tôi ở tầm cao. Chúng tôi đã trao cho họ quá nhiều cơ hội. Chúng tôi đúng ra phải giành chiến thắng trong trận đấu này.”

Werner đánh mất niềm vui trọn vẹn với Chelsea

“Tôi chỉ thấy vui 50% còn 50% thì không thể. Tôi không biết đội bóng của chúng tôi có vấn đề gì không nhưng chúng tôi đang phải nhận 6 bàn thua trong 3 trận gần nhất. Khi tôi còn thi đấu ở Đức, đội bóng của tôi luôn có một tôn chỉ rằng hàng thủ tốt sẽ giúp toàn đội giành được những danh hiệu. Và ngược lại nếu hàng thủ quá mỏng manh thì khó có thể giành được những chiến thắng và danh hiệu”

Với trận hòa 3-3 trước Southampton khiến Chelsea không thể bứt phá để vào nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2020/21 sau 5 vòng.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.