Will Smith lên tiếng bảo vệ Neymar

Ngôi sao của Hollywood, Will Smith vừa lên tiếng bảo vệ Neymar trước sự chỉ trích của dư luận về những pha ăn vạ của cầu thủ này.


Will Smith sẽ là người hát ca khúc chính thức tại lễ bế mạc World Cup 2018. Trong cuộc họp báo quảng bá hình ảnh, khi được phóng viên hỏi về màn trình diễn có phần xấu xí của Neymar, Smith đã lên tiếng bảo vệ ngôi sao người Brazil: “Tôi không có thời gian để trả lời những câu hỏi như thế này. Tôi nghĩ anh ấy đã có màn trình diễn tốt. Tôi thích anh ấy”.

Will Smith lên tiếng bênh vực Neymar

Trước đó, tiền đạo PSG cũng đã bị khá nhiều người chế giễu vì những pha nằm sân của mình. Thậm chí những tư thế ngã của anh còn được người hâm mộ sưu tầm và ghép lại thành một bảng chữ cái hoàn chỉnh.

Bảng chữ cái Neymar

Tại World Cup 2018, Neymar đã có được 2 bàn thắng và một kiến tạo. Bên cạnh đó, có một con số thống kê khá thú vị đó là ngôi sao này đã dành ra khoảng 14 phút để nằm sân. Đặc biệt, pha lăn lộn của anh trong trận đấu với Mexico đã bị rất nhiều người chế nhạo. Những video chế tiền đạo này lăn khắp nơi và thậm chí là lăn về nước đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.

Neymar đã dành ra 14 phút để nằm sân

Những vũ công Samba đã phải dừng bước ở tứ kết khi thất bại 1-2 trước Bỉ. Màn trình diễn của Neymar bị nhiều người đánh giá là không thuyết phục. Trong trận đấu này, Neymar cũng có tình huống ngã trong vòng cấm nhưng không được trọng tài công nhận.

Hiển Vi

Bình luận