Xhaka cười cợt sau trận thua đau của Arsenal, fan lại được một phen cay cú

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 09:48
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Granit Xhaka tiếp tục là tâm điểm của chỉ trích sau trận Arsenal thua 1-2 trước Frankfurt. Người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy vô cùng bực tức và muốn ban lãnh đạo cùng lúc đuổi thẳng cổ Xhaka cùng Emery khỏi Emirates.

Dù được chơi trên sân nhà và tung ra đội hình tương đối mạnh ở cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League nhưng Arsenal vẫn thể hiện lối chơi vô cùng nhạt nhòa. Bất chấp việc đã có bàn thắng dẫn trước do công của Aubameyang,

Thất bại kể trên dù vẫn đảm bảo ngôi đầu bảng F cho Arsenal song đoàn quân của HLV Emery vẫn chưa chắc chắn giành vé đi tiếp. Đặc biệt, trận thua vừa qua đã nối dài chuỗi thành tích không thắng liên tục của đội chủ sân Emirates lên con số 7.

Xhaka cười cợt sau trận thua đau của Arsenal

Tiền vệ Granit Xhaka tiếp tục là tâm điểm của chỉ trích sau trận Arsenal thua 1-2 trước Frankfurt. Người hâm mộ Pháo thủ cảm thấy vô cùng bực tức và muốn ban lãnh đạo cùng lúc đuổi thẳng cổ Xhaka .

Cụ thể sau trận đấu trong khi các đồng đội đều tỏ ra rất buồn, thậm chí một số người không còn tâm trạng bắt tay với các cầu thủ của Eintracht Frankfurt thì Xhaka lại nở một nụ cười rất tươi. Có vẻ nhiên tiền vệ người Thụy Sỹ cảm thấy rất thoải mái sau thất bại của Pháo thủ.

Trước đó, sau trận hòa 2-2 trước Crystal Palace, Xhaka cũng bị chỉ trích vì văng tục với NHM. Hành động này khiến tiền vệ này bị tước băng đội trưởng của Arsenal và nó được trao cho người xứng đáng hơn là Aubameyang.

Người hâm mộ Pháo thủ muốn tống cổ Xhaka

Trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ Arsenal đã lên tiếng chỉ trích cầu thủ người Thụy Sỹ. Đa số đều đồng lòng muốn ban lãnh đạo cùng lúc đuổi thẳng cổ Xhaka cùng Emery khỏi Emirates.

“Xhaka rất hạnh phúc … Tôi không biết phải nói gì về cậu ấy nữa”, một CĐV Arsenal nói.

“Việc Arsenal cần làm là bán Xhaka ngay lập tức, cậu ấy không xứng đáng khoác lên mình màu áo này nữa”.

Còn với Emery, nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ bị sa thải ngay trong ngày hôm nay (29/11). 7 trận không thắng, trong đó các đối thủ đều không quá mạnh như: Wolves, Southampton, Crystal Palace hay Frankfurt cùng với việc nội bộ lục đục, Emery đang hoàn toàn toàn mất phương hướng tại Arsenal vào thời điểm này.

Phong Trần

Bình luận bài viết