Xhaka gửi tâm thư tới người hâm mộ Arsenal sau sai lầm đáng trách

Chủ Nhật, ngày 07/03/2021 - 07:45
4 /5 của 2 đánh giá

Là nguyên nhân chính khiến Arsenal đánh rơi 3 điểm trên sân của Burnley, tội đồ Granit Xhaka đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên mạng xã hội.

Vòng 27 Ngoại hạng Anh, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành trọn vẹn 3 điểm khi làm khách tới sân của – đối thủ không được đánh giá quá cao. Mặc dù đã mở tỷ số trước với pha lập công của Pierre-Emerick Aubameyang, thế nhưng sai lầm của Granit Xhaka khiến Pháo thủ phải chấp nhận trận hòa 1-1.

Arsenal chia điểm đánh tiếc với Burnley sau sai lầm đáng trách ở hàng thủ

Đó là tình huống mà Arsenal triển khai bóng ngay từ vòng cấm thay vì để thủ môn Leno phát bóng dài như thường lệ. Sự áp sát của các cầu thủ đối phương khiến hàng thủ của Arsenal mắc sai lầm. Trong tư thế không thuận lợi để nhận bóng của Xhaka, thủ môn Bernd Leno vẫn quyết định chuyền cho người đồng đội.

Sự nỗ lực cứu bóng của Xhaka khiến anh có một đường chuyền hỏng, bóng đập trúng người Chris Wood rồi bay vào lưới, qua đó giúp Burnley có bàn thắng ấn định kết quả hòa.

Là nguyên nhân chính khiến Arsenal đánh rơi 3 điểm trên sân của Burnely, tội đồ Granit Xhaka đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên mạng xã hội.

“Tôi chính là nguyên nhân giúp đối thủ có được bàn gỡ, tôi thực sự xin lỗi về điều này. Đó chính là cảm giác khó tả trong bóng đá và bây giờ đây, tôi cũng vô cùng thất vọng, tương tự như cảm giác của các bạn vậy.”, Xhaka viết.

Xhaka gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Arsenal

Rõ ràng bàn thua của Arsenal không hoàn toàn thuộc về lỗi của Xhaka, trong đó thủ thành Leno cũng chịu phần trách nhiệm không hề nhỏ. Sự mất bình tĩnh khi bị đối phương áp sát khiến thủ thành này không có được quyết định tỉnh táo nhất.

Trên thực tế đây không phải là lần đầu tiên The Gunner trả giá khi thủ môn và các cầu thủ tuyến dưới mắc sai lầm khi cố gắng phối hợp với nhau. Ở trận đấu lượt đi vòng bảng gặp Rapid Wien, người phạm lỗi lại chính là Bernd Leno.

Sau trận hòa Burnley, Arsenal vẫn giậm chân ở vị trí thứ 10 trên BXH Premier League. Thầy trò HLV Arteta hiện đang có 38 điểm, kém top bốn 9 điểm.

Video highlight Burnley vs Arsenal - Vòng 27 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.