Xong: Tương lai của James Rodriguez đã được định đoạt

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 06:14
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich đang lên kế hoạch mua đứt tiền vệ James Rodriguez từ tay Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ người Colombia vẫn phục vụ Hùm xám theo dạng cho mượn.

>> Xem thêm:

James bắt đầu được Real Madrid cho Hùm xám xứ Bavaria mượn vào mùa hè năm 2017. Trong năm đầu tiên tại Đức, anh đã có những màn trình diễn khá tốt.

Ở mùa giải này, tuy có chỉ số về bàn thắng và kiến tạo không bằng nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn là một con bài chiến lược trong tay HLV Niko Kovac. Sau thời gian dài thống trị Bundesliga, Bayern đã đánh mất sức mạnh này và để đại kình địch Dortmund cạnh tranh quyết liệt.

James sẽ ở lại Bayern Munich

Trước tình hình này, phía ban lãnh đạo Bayern đang lên kế hoạch về việc cải tổ lực lượng. Trong đó, tương lai của tiền vệ người Colombia cũng được đem ra thảo luận. Theo đó, chủ tịch của Hùm xám, Karl-Heinz Rummenigge sẵn sàng bỏ ra 42 triệu euro để anh ở lại nước Đức.

Ông đã lên tiếng ủng hộ James và cũng tin tưởng rằng HLV Kovac đang đặt kỳ vọng vào anh. Rummenigge nói: “Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng anh ấy sẽ chơi cho Bayern mùa tới. Tôi vẫn là một fan hâm mộ lớn của James và tôi chắc chắn rằng, Kovac cũng nhìn thấy những phẩm chất của cậu ấy”.

Chủ tịch Rummenigge rất ủng hộ tiền vệ người Colombia

“Chúng tôi phải kích hoạt điều khoản trước ngày 15-6. Tôi phải nói rõ ràng rằng, tất cả mọi người ở đây đều hài lòng với cậu ấy”.

Hiện tại, Bayern vẫn đứng dưới Dortmund trên bảng xếp hạng nhưng chỉ thua về hiệu số bàn thắng bại. Họ sẽ cuộc chạm trán Wolfsburg tại vòng 25. Sau đó 5 ngày, Hùm xám sẽ chạm trán Liverpool trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.