Xuân Trường áp đảo hoàn toàn cuộc đua tại Thai League

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 16:08
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường đang có cơ hội nhận một trong các phần thưởng của Thai League mùa giải 2019 mặc dù trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc.

Tiền vệ Lương Xuân Trường hiện đang có thời gian điều trị chấn thương dây chằng đầu gối tại Hàn Quốc. Anh dính chấn thương này vào ngày 30/9 khi cùng tuyển Việt Nam tập chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022. Dự kiến tới Tết Nguyên đán, tiền vệ Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở về Việt Nam.

Như đã đưa tin trước đó, mặc dù đang ở xứ sở Kim chi xa xôi thế nhưng tiền vệ – giải đấu có sự góp mặt của Buriram United (đội bóng cũ của cầu thủ thuộc biên chế HAGL).

Xuân Trường áp đảo hoàn toàn cuộc đua tại Thai League

Cụ thể BTC giải Thai League 2019 đã công bố top 8 đề cử cho giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải – “Thai League Goal of the Year”. Đáng chú ý trong danh sách có pha lập công vào lưới Nakhon Ratchasima của tiền vệ Lương Xuân Trường trong màu áo Buriram United ở vòng 9 Thai League 2019.

Tính tới thời điểm hiện tại, Xuân Trường đang dẫn đầu cuộc đua với số phiếu bình chọn lên tới 70.3%, bỏ xa những đối thủ như Supachok, Sukporn hay Kritsada.

Xuân Trường đã thi đấu 9 trận cho Buriram United, trong đó có 3 trận ở AFC Champions League. Anh đóng góp một kiến tạo và ghi một bàn thắng cho CLB Thái Lan.

Lương Xuân Trường lập siêu phẩm từ chấm đá phạt cho Buriram United

Cuộc bầu chọn vẫn còn kéo dài đến ngày 15/12. Ngoài các fan Buriram, người hâm mộ Việt Nam cũng đang tiếp tục bỏ phiếu cho Xuân Trường. Nếu giành được giải thưởng này, Xuân Trường sẽ có thêm động lực để tiếp tục kiên trì chữa trị và tập luyện hồi phục chấn thương.

Bên cạnh Xuân Trường, Buriram United còn có thêm đề cử bàn thắng đẹp nhất mùa giải của các cầu thủ Supachok và Korrakot. Trong khi đó, “Messi Lào” Soukaphone Vongchiengkham cũng góp mặt với một siêu phẩm rất đáng ngợi khen.

Danh sách bầu chọn giải “Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019”:

    1. Korrakot (Buriram United)
    2. Soukaphone (Chainat)
    3. Xuân Trường (Buriam United)
    4. Kritsada Kama (Chonburi)
    5. Heberty (Muangthong United)
    6. Supachok (Buriram United)
    7. Wander Luiz (Bangkok United)
    8. Kritsada Hemvipat (Nakhon Ratchasima)

 

Phong Trần

Bình luận bài viết