Xuân Trường được hỏi mua với giá kỷ lục Việt Nam

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 20:28
2.9 /5 của 29 đánh giá

Tiền vệ của HAGL – Lương Xuân Trường từng được một câu lạc bộ tại V-League quyết tâm chiêu mộ, đội bóng này thậm chí còn quyết tâm xô đổ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam để có được chữ ký của tiền vệ này.

Kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2020, bản hợp đồng bom tấn của giải đấu đã nổ với việc đã rời Sint-Truidense để trở lại Việt Nam và thi đấu trong màu áo của CLB TP HCM theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới tháng 6.

Sau khi có được một vài màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng đương kim á quân V-League, Công Phượng cũng đã được đội bóng này tin tưởng và quyết định ký hợp đồng cho đến hết mùa giải năm nay.

Công Phượng là cầu thủ của HAGL có giá trị chuyển nhượng rất cao

CLB HAGL có thể nói đang là một đội bóng có khả năng đào tạo trẻ cũng như làm kinh tế rất tốt từ những cầu thủ “cây nhà lá vườn”. Bên cạnh Công Phượng, người đồng đội của tiền đạo này tại HAGL là cũng từng suýt chút nữa phá kỷ lục của để chuyển tới CLB Thanh Hóa.

CLB xứ Thanh từng rất quyết tâm có được nhạc trưởng của HAGL, khi còn được tập đoàn FLC tài trợ, trong lần đầu tiên hỏi mua Xuân Trường, CLB Thanh Hóa đã nhận phải cái lắc đầu của Bầu Đức khi lúc ấy cả Xuân Trường và đều mới trở về từ Nhật Bản và ông bầu của đội bóng chủ sân Pleiku muốn giữ 2 tiền vệ này lại để tập trung cống hiến cho HAGL.

Lần thứ hai mà Thanh Hóa hỏi mua Xuân Trường là ở mùa bóng năm trước, khi bầu Đệ rất quyết tâm để có được tiền vệ gốc Tuyên Quang, ông thậm chí còn sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá nước nhà để có được Xuân Trường, tuy nhiên vẫn không thành công.

Xuân Trường từng suýt phá kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam

CLB Thanh Hóa sau đó đã phải hài lòng với bản hợp đồng mang tên Lê Phạm Thành Long đến từ CLB Hải Phòng.

  • Xem thêm:

Về phần Xuân Trường, anh đang dính chấn thương khá nặng và đang cố gắng hồi phục thật nhanh để sớm trở lại sân cỏ với những trận đấu có tính chất quan trọng cho HAGL và ĐT Việt Nam vào cuối năm nay.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam