Xuân Trường thay đổi kế hoạch điều trị chấn thương

Thứ Hai, ngày 06/01/2020 - 15:44
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Lương Xuân Trường nhiều khả năng sẽ ở lại Hàn Quốc qua Tết Nguyên đán để điều trị dứt điểm chấn thương đứt dây chằng.

Như đã đưa tin, trong buổi tập chiều 30/9 của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gặp phải chấn thương dây chằng khá nặng. Chấn thương này khiến cho tiền vệ sinh năm 1995 buộc phải phẫu thuật và chính thức bỏ lỡ vòng loại World Cup 2022 cũng như nhiều giải đấu khác trong năm 2019.

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng gối vào ngày 15/10.

Xuân Trường đã gặp chấn thương dây chằng khá nặng

Thời gian qua, tiền vệ sinh năm 1995 đã ở lại Hàn Quốc tập luyện, trị liệu sau chấn thương. Theo kế hoạch, Xuân Trường sẽ trở về Việt Nam vào giữa tháng 1 để đón Tết Nguyên đán.Tuy nhiên, kế hoạch của tiền vệ 25 tuổi có những thay đổi. Nhiều khả năng anh sẽ ở lại Hàn Quốc qua Tết Nguyên đán để điều trị dứt điểm chấn thương đứt dây chằng.

Quyết định trên được Xuân Trường đưa ra dựa trên lời đề nghị từ các bác sĩ tại Hàn Quốc. Bản thân cầu thủ quê Tuyên Quang cũng muốn quá trình hồi phục chấn thương diễn ra suôn sẻ nhất.

Đây không phải lần đầu tiên Trường “híp” phải đón Tết Nguyên đán nơi đất khách quê người. Anh từng trải qua cảm giác này lúc còn thi đấu cho Gangwon Utd hay Incheon Utd khi phải tập trung theo đúng lịch mà CLB yêu cầu.

Nếu quá trình hồi phục tại Việt Nam diễn ra thuận lợi, thậm chí anh có thể bắt đầu mùa giải mới cùng Hoàng Anh Gia Lai vào tháng 2 tới. Đây rõ ràng là tin không thể vui hơn cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam.

Xuân Trường sẽ ở lại Hàn Quốc ăn tết

Hoàng Anh Gia Lai đang đặt mục tiêu rất cao cho mùa giải mới. Việc có sự trở lại của Xuân Trường sẽ giúp đội bóng phố Núi được bổ sung về mặt lực lượng. Thời gian qua, đội chủ sân Pleiku đã đem về nhiều bản hợp đồng chất lượng để hiện thực hóa nhiều mục tiêu cao trong năm tới.

Ngoài ra, việc Xuân Trường sớm hồi phục cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo khi ông sẽ có thêm những lựa chọn cho trận đấu trên sân Malaysia tại Vòng loại World Cup vào tháng 3 tới.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam