Xuân Trường tự tin, HAGL không sợ bị Hà Nội FC bắt bài

Thứ Bảy, ngày 17/04/2021 - 10:56
2.4 /5 của 9 đánh giá

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến với Hà Nội FC, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường tỏ ra rất tự tin và khẳng định, HAGL không sợ bị Hà Nội FC bắt bài.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League chắc chắn là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Một bên là đội bóng đang đạt phong độ cực cao và dẫn đầu trên bảng xếp hạng, còn một bên là đội bóng thành công nhất của trong 5 năm trở lại đây.

HAGL và Hà Nội FC đều sở hữu rất nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam. Việc ăn tập cùng nhau ở mỗi lần tập trung đội tuyển sẽ giúp các cầu thủ của cả 2 bên hiểu được điểm mạnh, điểm yếu của từng người. Song trong buổi họp báo trước thềm trận đại chiến, cho rằng đây không phải điều đáng ngại khi mà HAGL đã có HLV Kiatisak.

"Khá lâu chúng tôi chưa tập luyện với nhau, có thể mọi người biết được điểm mạnh điểm yếu của nhau do cùng ăn tập trên ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, HAGL mùa này đã có nhiều sự thay đổi.

Xuân Trường tự tin trong buổi họp báo

Dưới thời HLV Kiatisak, chúng tôi được học hỏi, tập luyện nhiều bài vở, mảng miếng chiến thuật mới nên không sợ bị đối thủ bắt bài. Sẽ có những sự mới mẻ ở từng cá nhân bên phía HAGL".

>> Xem thêm:

Tự tin giành một kết quả tốt trước đại diện đến từ Thủ đô, nhưng HAGL và cá nhân Xuân Trường vẫn thể hiện sự tôn trọng và đánh giá rất cao Hà Nội FC.

"Như tất cả chúng ta đều biết, CLB Hà Nội là đội bóng lớn ở V.League. Mặc dù họ có khá nhiều cầu thủ khá trẻ như chúng tôi nhưng xét về mặt kinh nghiệm chinh chiến ở V.League thì họ nhỉnh hơn. Tuy HAGL có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội đã chơi rất tốt ở những năm vừa qua trên sân Pleiku, sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho HAGL.

HAGL dưới thời Kiatisak không sợ bị bắt bài

Chúng ta chỉ biết đội nào tốt hơn đội nào khi mùa giải chưa kết thúc, mới 9 vòng đấu chưa nói được điều gì cả. Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại bởi trận tới HAGL sẽ chạm trán với đối thủ rất là mạnh".

Trong 20 lần gặp nhau gần nhất (tính từ mùa 2011), Hà Nội FC giành chiến thắng đến 11 lần, hòa 4 trận, còn HAGL thắng 5 trận. Lần gần nhất đội bóng phố núi vượt qua đối thủ đã cách đây 4 năm.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam