Xuất hiện cầu thủ lạ trong buổi tập mới nhất của MU

Thứ Tư, ngày 10/06/2020 - 07:46
2.7 /5 của 148 đánh giá

Trong buổi tập mới nhất của MU chuẩn bị cho màn tái khởi động giải Ngoại hạng Anh gặp Tottenham vào ngày 20/6 tới đây, một cầu thủ lạ mặt đã bất ngờ xuất hiện trên sân tập.

Nhằm chuẩn bị cho màn tái khởi động Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020, MU đang rất tích cực luyện tập. Nếu như ở khoảng thời gian đầu, các cầu thủ chỉ tập các bài tập đơn giản để lấy lại cảm giác bóng, thì những buổi tập gần đây, HLV Ole Solskjaer đã bắt đầu chia đội hình để thi đấu đối kháng.

Các cầu thủ đều tận dụng tối đa cơ hội này để thể hiện mình và chiếm lấy một suất đá chính. Quỷ đỏ cũng đang sở hữu trong tay lực lượng mạnh nhất khi Paul Pogba hay Marcus Rashford đều đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, trên sân tập của MU hôm qua, ống kính máy quay đã bắt gặp một gương mặt khá lạ lẫm. Được biết, đây là trung vệ Teden Mengi – cầu thủ 18 tuổi được HLV Solskjaer đôn lên tập luyện cùng đội 1 sau sự trưởng thành vượt bậc.

Mengi (áo đỏ, quay lưng lại với ống kính) trong buổi tập mới nhất của MU

Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỡ lực của cầu thủ sinh năm 2001. Mengi là một trong những cái tên xuất sắc nhất của lứa Học viện trẻ MU, khi từng đeo băng đội trưởng đội U16, U18 và được đôn lên chơi ở đội U23 khi mới 17 tuổi.

Trên thực tế, Mengi đã từng ngồi dự bị trong trận thua 1-2 của Quỷ đỏ trước Astana tại Cúp C2 mùa giải 2018-2019. Dù chưa có cơ hội ra mắt trong màu áo đội chủ sân Old Trafford, nhưng động thái được đá tập cùng các đàn anh cho thấy trung vệ này sẽ sớm được trình diện chính thức với NHM MU.

Đánh giá về sao mai này, HLV đội U23, Neil Wood cho biết: "Cậu ấy là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của MU, cậu ấy đang tiến bộ không ngừng. Mengi sẽ trở thành cầu thủ quan trọng của MU trong thời gian tới".

Giống như Brandon, Mengi đang tiến bộ rất nhanh và chủ động nắm lấy cơ hội của mình. Chúng tôi sẽ giúp cậu ấy hòa nhập vào lối chơi của toàn đội và cố gắng đưa Mengi vào danh sách chơi của đội 1 bất cứ khi nào có thể”.

Mengi là tài năng trẻ sáng giá của Học viện trẻ MU

Ngoài khả năng phán đoán và tranh chấp tốt, Mengi còn sở hữu tốc độ cực nhanh. Theo số liệu, chân sút 18 tuổi có khả năng bứt tốc đứng thứ 4 trong đội hình MU và chỉ kém Jesse Lingard, Axel Tuanzebe và Daniel James.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.