Xúc động lời căn dặn của bầu Hiển trước giờ Đình Trọng lên đường phẫu thuật

Thứ Sáu, ngày 14/06/2019 - 16:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã có cuộc trò chuyện ngắn với Trần Đình Trọng. Tại đây ông đã dành những lời động viên hết sức xúc động với trung vệ sinh năm 1997.

Tham khảo thêm:

Tại vòng đấu thứ 13 2019, Hà Nội đã có trận đấu quan trọng khi tiếp đón Sài Gòn trên sân nhà Hàng Đẫy. Và dù đang gặp chấn thương nhưng Đình Trọng vẫn đến sân, ngồi trên khán đài cổ vũ các đồng đội.

Sau trận đấu, trung vệ sinh năm 1997 đã xuống sân, chia vui chiến thắng cùng các đồng đội.

Chứng kiến cầu thủ con cưng bước những bước tập tễnh di chuyển xuống đường piste, bầu Hiển đã chủ động đến hỏi thăm và động viên Đình Trọng.

Bầu Hiển ân cần dặn dò Đình Trọng 

Ông đã ân cần căn dặn Trọng trước khi anh lên đường phẫu thuật chấn thương:

“Bác tạo mọi điều kiện tối đa cho con. Con cứ cố gắng vì đây là chuyện không may xảy ra. Con cứ tự tin, tinh thần tốt sẽ giúp cho mình khỏe lại nhanh hơn nên đừng buồn quá. Mình còn trẻ, còn nhiều tiềm năng để phát triển, trước hết phải tự tin chữa trị, đầu óc tinh thần phải thoải mái. Thở một cái thật sâu đi.

Chúc con mau hồi phục. Bác sẽ tạo điều kiện tốt nhất, cần người hỗ trợ hay giao dịch ở bên Singapore thì bác sẽ cử người sang cùng. Con không chỉ là tài sản của Hà Nội FC, con là tài năng, tài sản của quốc gia”.

Lời căn dặn ân cần của bầu Hiển đã khiến cho Đình Trọng nghẹn ngào và những người chứng kiến cũng hết sức xúc động.

dinh trong
Lời căn dặn của bầu Hiển dành cho Đình Trọng khiến nhiều người xúc động

Hiện tại, Đình Trọng vẫn đang trong giai đoạn chờ hết dịch ở đầu gối trái, sau đó anh sẽ được đi kiểm tra lần cuối một cách kỹ càng, bước tiếp theo mới là xếp lịch chi tiết để sang Singapore.

Theo thông tin từ đội bóng thủ đô, ca phẫu thuật của Đình Trọng sẽ được bác sĩ Tan Jae Lim trực tiếp đảm nhận. Đây là bác sĩ nổi tiếng nhất của tập đoàn Parkway, ông là người từng phẫu thuật thành công rất nhiều chấn thương của cầu thủ Việt Nam trước đây.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam