Sao West Ham gửi lời thách… “đánh nhau” tới BLV

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 15:18
5 /5 của 1 đánh giá

Andriy Yarmolenko của CLB West Ham đã bày tỏ mong muốn ăn thua với bình luận viên người Ukraine, Wladimir Kobelkov. Anh cho rằng bình luận viên này đã có những lời bình luận không tốt dành cho mình.

Xem thêm:

Andriy Yarmolenko muốn giải quyết câu chuyện mâu thuẫn với bình luận viên Wladimir Kobelkov như “những người đàn ông” sau khi anh cho rằng anh bình luận viên kia có những bình luận ác ý.

Yarmolenko “quyết ăn thua” với bình luận viên người Ukraine

Sau 4 trận thất bại đầu mùa giải , West Ham đã trở lại mạnh mẽ. Họ luôn biết cách làm khó các ông lớn như , và . Với thành tích khá tốt gần đây, tiền đạo Andriy Yarmolenko đóng một vai trò quan trọng với 2 bàn thắng sau 8 trận ra sân cho West Ham.

Tuy nhiên, trong trận đấu mới đây gặp Brighton, West Ham đã không thể có một chiến thắng. Cá nhân Yarmolenko bị HLV Pellegrini thay ra ở phút thứ 70 trước khi West Ham phải ra về tay trắng với thất bại 0-1 trước Brighton.

Sau trận đấu, bình luận viên người Ukraine cho rằng cá nhân Yarmolenko đã có một trận đấu không tốt. Đây chính là nguyên nhân khiến anh bị HLV Pellegrini thay ra và góp phần làm nên thất bại của West Ham trong trận đấu đáng lẽ họ sẽ giành chiến thắng.

Anh cho rằng BLV kia đã quá lời khi nói về trận thua trước Brighton

Đáp trả những lời bình luận của người đồng hương, Yarmolenko thẳng thừng chia sẻ với đài truyền hình Ucraina Xsport: “Trong sự nghiệp bóng đá của tôi, tôi đã chiến đấu rất nhiều. Đã có nhiều chiến thắng và cũng có thất bại”

“Nó là hết sức bình thường đối với một cầu thủ. Tôi muốn công bố cuộc chiến tiếp theo của. Tôi không muốn nghe Kobelkov nói nữa. Tôi muốn gọi anh ta ra ngoài để chiến đấu và trả thù tất cả những điều anh ta nói không đúng về tôi. Tôi sẽ chờ đợi một câu trả lời từ anh ta”

Phong Trần

Bình luận bài viết