Yaya Toure:”Rafael Marquez hay gấp 10 lần Gerard Pique”

Thứ Tư, ngày 16/01/2019 - 11:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chọn ra đội hình bất khả chiến bại của mình, tiền vệ từng thi đấu cho Barcelona và Manchester City cho biết trung vệ huyền thoại người Mexico giỏi hơn Pique gấp…10 lần.

Tham khảo thêm:

Đội hình mơ ước của tiền vệ người Bờ BIển Ngà bao gồm rất nhiều hảo thủ, những người đã gắn bó với anh ở hai câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu và Barcelona và Manchester City. Iniesta, Puyol, Messi hay Kompany, Aguero, tất cả đều góp mặt.

Đội hình trong mơ theo lựa chọn của Yaya Toure

Tuy nhiên có một cầu thủ gây được sự chú ý trong đội hình này của Yaya Toure đó là , theo tiền vệ 35 tuổi thì anh đánh giá cựu trung vệ người Mexico là một hậu vệ có lối chơi rất chắc chắn và hay hơn Gerard Pique gấp 10 lần.

“Marquez là một trung vệ rất cứng rắn, tôi nghĩ không nhiều người còn nhớ được anh ấy vì anh ấy chưa từng sang Anh thi đấu, tuy nhiên, chỉ cần lên Youtube và xem những video về Marquez, bạn sẽ thấy anh ấy thi đấu tốt như thế nào”, Toure chia sẻ với Sky Sports.

“Tôi dành rất nhiều sự ngưỡng mộ cho anh ấy, một cầu thủ tuyệt vời, 2 mùa giải chơi cùng anh ấy tại Barcelona là những ngày đáng nhớ nhất của tôi ở Tây Ban Nha”.

Gạt bỏ Pique, Yaya Toure chọn Marquez vào đội hình tiêu biểu

Trong suốt quãng thời gian cống hiến cho Barcelona, Rafael Marquez đã cùng với đội bóng xứ Catalan giành được 12 danh hiệu lớn nhỏ. Dưới thời Frank Rijkaard, anh là một trong những người đầu tiên thể hiện lối chơi chuyền bóng ngắn cho Barcelona, cùng với đó là khả năng phòng ngự bậc thầy và những đường chuyền dài đảo cánh chất lượng hiếm thấy ở một trung vệ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết