Zidane lo sợ điều gì nhất khi gặp lại Liverpool?

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid có những nhận xét thật lòng về đối thủ đầy duyên nợ mà họ phải gặp sắp tới.

Những lá thăm may rủi đã đưa Real Madrid gặp lại Liverpool. Đây được xem là cuộc đối đầy đầy duyên nợ nhất tứ kết bởi nó sẽ tái hiện trận chung kết Champions League mùa 2017/18. Ở trận đấu đó, The Kop đã phải nhận thất bại đau đớn do những sai lầm nơi hàng thủ.

Ở thời điểm hiện tại Liverpool đang khủng hoảng ở Ngoại hạng Anh nhưng đội quân của Jurgen Klopp vẫn đang có phong độ tốt trên đấu trường Champions League. Trong khi đó Real Madrid sẽ không chỉ đối đầu với đối thủ mạnh mà phải đối mặt với khủng khiếp. Ba trận đấu lớn trong vòng một tuần thực sự rất nặng, đặt ra nhiều vấn đề với HLV Zidane.

Real Madrid gặp lại Liverpool ở tứ kết cúp C1

Ngay sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết cúp C1 châu Âu, của Real Madrid có những nhận xét thật lòng về đối thủ đầy duyên nợ mà họ phải gặp sắp tới.

“Chúng tôi biết sẽ là 1 cuộc đấu khó khăn và vô cùng đòi hỏi. Ở giai đoạn này, mọi đối thủ đều rất khó chịu”, Zidane chia sẻ với trang chủ của Real Madrid.

“Chúng tôi biết về Liverpool và họ sẽ thách thức nhiều hơn ở khía cạnh thể lực... Tôi không thể nói đây là kết quả bốc thăm tốt hay tệ. Liverpool biết cần gì để chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Đây sẽ là cặp đấu giữa 2 nhà vô địch Champions League nhiều lần.”

Cuộc đấu trí hấp dẫn giữa Klopp và Zidane

Những lo ngại về khía cạnh thể lực của Zidane trước Liverpool là hoàn toàn có cơ sở. Trong khi Real phải trải qua tuần lễ quyết định đến toàn bộ mùa giải của Real Madrid, từ La Liga đến Champions League thì Liverpool đã không còn có cơ hội bảo vệ Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi FA Cup và League Cup, nên sẽ chiến đấu bằng mọi giá cho tham vọng tại cúp châu Âu mùa giải này.

Trái ngược với tâm trạng lo âu của Zidane, Klopp lại tỏ ra khá thoải mái: “Thật là thú vị và hấp dẫn. Rõ ràng đây là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi vẫn bình tĩnh đón nhận nó bởi nếu nhìn vào những cái tên khác, bạn sẽ phải thốt lên rằng họ đều rất mạnh. Tôi thực sự mong đợi được đọ sức với Real Madrid.”

Video kết quả trận đấu Real Madrid vs - vòng 1/8 Cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.