Zidane xác nhận, Real Madrid đón “quái thú” tái đấu Chelsea

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 07:51
3.1 /5 của 3 đánh giá

Real Madrid đón tin cực vui trước trận tái đấu Chelsea vào ngày 6/5 tới trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp C1. Trung vệ đội trưởng Ramos đã sẵn sàng ra sân sau quãng thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương và nhiễm COVID-19.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos chỉ có thể theo dõi trận Bán kết lượt đi Cúp C1 châu Âu giữa Real Madrid và Chelsea. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương và có khoảng thời gian nhiễm Covid-19.

Real Madrid hòa Chelsea ở trận bán kết lượt đi

Thiếu vắng Ramos, Real Madrid chật vật giành kết quả 1-1 trước Chelsea. Kết quả này khiến Zidane và các học trò gặp bất lợi không nhỏ ở trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Bởi lẽ, chỉ cần đại diện bóng đá Anh có kết quả hòa 0-0 trên sân Stamford Bridge là có thể giành vé vào trận chung kết do luật bàn thắng sân khách.

Tuy nhiên ở trận tái đấu Chelsea vào ngày 6/5 tới đây, Zidane xác nhận Ramos sẽ trở lại đội hình của Real Madrid. Đây rõ ràng là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng Hoàng gia trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ.

>>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

“Ramos đã trở lại tập luyện với toàn đội và điều đó có nghĩa rằng anh ấy có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea. Chúng tôi sẽ xem những gì chúng tôi làm khi chúng tôi điền những cái tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên tôi có thể khẳng định Ramos là người sẵn sàng và phù hợp nhất”, Zidane xác nhận.

Sự trở lại của Ramos là vô cùng quan trọng với Real Madrid

Đội trưởng Ramos vốn là cầu thủ rất có duyên với đấu trường Cúp C1. Dù có nhiệm vụ chính là phòng ngự chứ không phải tấn công, mùa này anh đã ghi đến 2 bàn cho "Kền kền trắng" chỉ trong 4 trận ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu. Cùng với Real Madrid, Ramos đã giành tới 4 chức vô địch cúp C1.

Trong thời gian thiếu vắng Ramos, hàng phòng ngự Real Madrid bộc lộ rõ những điểm yếu. Rõ ràng kinh nghiệm thi đấu và khả năng của trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha là không thể bàn cãi.

Tuy nhiên cũng theo xác nhận của Zidane, để đảm bảo an toàn, Ramos sẽ không ra sân ở trận gặp Osasuna vào rạng sáng 2/5 tại La Liga.

Video highlight Real Madrid vs Chelsea - bán kết Cúp C1:

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.