Zlatan Ibrahimovic “dìm hàng” người đại diện Mino Raiola trên mạng xã hội

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 17:18
5 /5 của 1 đánh giá

Zlatan Ibrahimovic đã đăng tải một tấm ảnh với Mino Railo trong phòng tập luyện và kèm theo chú thích hài hước để dìm hàng người đại diện của mình.

Mino Raiola là một trong những siêu cò nổi tiếng trong giới bóng đá. Nếu nhìn qua, Raiola có một ngoại hình rất giống một gã chạy bàn ở tiệm Pizza nào đó, song người đàn ông này lại là người đại diện uy tín của rất nhiều cầu thủ nổi tiếng.

Raiola chính là người đại diện của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan và Mario Balotelli. Không chỉ là người đại diện có sức ảnh hưởng cực lớn trên thị trường chuyển nhượng, Raiola còn là một người bạn rất thân thiết với các cầu thủ.

Ibrahimovic Raiola
Ibrahimovic và Raiola là những người bạn thân thiết ngoài đời

Raiola là một người đồng hành có sức ảnh hưởng rất lớn đến Ibrahimovic. Cầu thủ Thụy Điển luôn đối xử với Raiola thân thiết như người trong gia đình.

Và việc Ibrahimovic yêu thích nhất chính là dìm hàng Raiola. Mới đây, này đã công khai đăng tải một bức ảnh của mình và người đại diện trên mạng xã hội Instagram với chú thích: “Khi đại diện của bạn đang cố gắng ép những đồng xu cuối cùng ra khỏi người bạn”.

Trong bức ảnh, Ibrahimovic đang nằm dưới sàn nhà còn Raiola đang đứng trên lưng anh. Người đại diện đã phải bám vào tường để có thể giữ được thăng bằng trên lưng ngôi sao Thụy Điển.

Ibrahimovic và Raiola
Ibrahimovic dìm hàng Raiola trên mạng xã hội

Ibrahimovic đã so sánh việc Raiola đứng trên lưng như đang ép những đồng tiền cuối cùng ra khỏi người anh để trêu chọc người đại diện “mê tiền” này.

Đây không phải lần đầu tiên dìm hàng Raiola, trước đây anh cũng từng viết về đại diện của mình một cách khá hài hước trong tự truyện rằng: “Thử hình dung xem gã nào xuất hiện? Một khối thịt trong chiếc quần jean và áo phông Nike – còn cái vòng eo kia nữa, trông hắn y như mấy gã trong phim ‘Gia đình Soprano’ vậy.”

An Phiêu

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.