4 cầu thủ MU cần tỏa sáng sau loạt trận của các ĐTQG

Thứ Tư, ngày 18/11/2020 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, những cầu thủ sẽ trở về CLB để tiếp tục hành trình ở mọi giải đấu. Với MU, có ít nhất 4 cầu thủ cần tỏa sáng trong quãng thời gian sắp tới.

đang khởi đầu vô cùng chậm chạp kể từ đầu mùa khi mới chỉ xếp thứ 14 tại ngoại hạng anh. Ngoại trừ Bruno Fernandes và David de Gea, những cầu thủ còn lại đều không thi đấu ổn định.

Sau loạt trận của các đội tuyển quốc gia, MU vẫn còn 3 trận đấu trong tháng 11. Với các fan hâm mộ Quỷ đỏ, họ sẽ chờ đợi vào 4 cầu thủ MU đồng thời kỳ vọng họ tỏa sáng để giúp CLB vượt qua khó khăn, đó là:

Alex Telles

Với việc đã âm tính Covid-19, Telles hoàn toàn đủ khả năng ra sân trong trận đấu với West Brom tại vòng 9 ngoại hạng Anh. Trong bối cảnh không thể ra sân ít nhất 6 tuần vì chấn thương, cầu thủ người Brazil chính là lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái đội bóng.

Tốc độ, khả năng chuyền bóng của Telles chính là những điều mà các fan hâm mộ MU chờ đợi trong các trận đấu tới. Kể từ khi cập bến sân Old Trafford, cầu thủ xứ Samba mới chỉ có duy nhất 1 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Telles sẽ là nhân tố mà MU rất kỳ vọng khi Shaw vắng mặt 

Vì thế, mọi fan hâm mộ đội bóng này sẽ đều chờ đợi ngôi sao ấy tỏa sáng, vừa để khỏa lấp khoảng trống mà Shaw để lại, vừa tạo ra làn gió mới ở hàng thủ MU. Lên công, về thủ nhịp nhàng, Telles sẽ phải chứng minh điều ấy khi Quỷ đỏ thi đấu 3 trận còn lại trong tháng 11 cũng như hành trình phía trước.

Pogba đang thực sự là nỗi thất vọng lớn lao với các fan hâm mộ MU. Bản thân cầu thủ này cũng ý thức được việc đó khi từng thừa nhận trước truyền thông rằng: “Tôi chưa bao giờ trải qua giai đoạn khó khăn như vậy trong sự nghiệp”.

Phát biểu ấy cho thấy sự tự tin tại MU là điều mà cầu thủ 27 tuổi đang chưa thể có được. Thậm chí, anh còn liên tục phải ngồi dự bị cho những ngôi sao kém xa mình về đẳng cấp như hay Scott McTominay.

MU đang rất cần Pogba tỏa sáng và thi đấu đúng với đẳng cấp 

Pogba là một tiền vệ có thừa tài năng, đó là điều không ai dám phủ nhận nhưng thứ mà anh đang thiếu chính là cảm hứng chơi bóng. Trong bối cảnh Quỷ đỏ phải đối mặt với dày đặc, họ không thể mãi trông chờ vào các cái tên như Bruno Fernandes tỏa sáng.

Đó là lúc mà Ole Gunnar Solskjaer cùng mọi fan hâm mộ MU chờ đợi vào sự thăng hoa tới từ Pogba.

Anthony Martial

Giống như Pogba, Martial cũng là cầu thủ đang gây thất vọng lớn kể từ đầu mùa giải. 8 trận đấu trôi qua ở ngoại hạng Anh, tiền đạo người Pháp không có bất cứ pha lập công nào, trong đó, phải nhận 1 thẻ đỏ trực tiếp.

Lối chơi mờ nhạt, thiếu sức sống là điều mà các fan hâm mộ MU luôn nhìn thấy ở Martial trong các trận đấu đã qua. Ngay cả khi được gọi lên ĐT Pháp, chân sút này cũng không thể hiện được quá nhiều điều trong các trận đấu tại UEFA Nations League.

Martial cũng là tiền đạo cần tỏa sáng trong thời gian tới 

Vì thế, mọi cổ động viên MU đều đang chờ đợi tiền đạo này lột xác sau loạt trận của đội tuyển quốc gia. Khi mà có phần thiếu ổn định, Ighalo gần như không còn tạo ra được sự bất ngờ, Martial sẽ cần tỏa sáng để giúp MU có được những thành công.

Cuối mùa giải 2019/20, tiền đạo người Pháp đã thăng hoa bất ngờ và mọi fan hâm mộ MU đều đang chờ phong độ tuyệt vời đó được tái hiện trong quãng thời gian tới.

Edinson Cavani

Cái tên khác trên hàng tấn công cũng nhận được nhiều kỳ vọng từ các cổ động viên MU chính là Cavani. Chân sút người Uruguay đã “mở tài khoản” trong màu áo đội bóng mới bằng pha lập công vào lưới Everton tại vòng 8 ngoại hạng Anh.

Đó sẽ là động lực để tiền đạo người Uruguay hướng tới các mục tiêu cao hơn ở mùa bóng này. Đẳng cấp cũng như kinh nghiệm trận mạc là điều mà Cavani không thiếu.

CĐV MU đang chờ Cavani tiếp tục nổ súng cho đội bóng 

Vì Quỷ đỏ phải căng sức ở nhiều đấu trường khác nhau nên hơn lúc nào hết, họ rất cần Cavani tỏa sáng để giúp đội bóng vượt qua những thời khắc khó khăn, điều mà cả Rashford lẫn Martial không phải lúc nào cũng làm được. Chí ít, Cavani cần chứng minh được mọi phẩm chất hay nhất của một tiền đạo cắm: Khả năng chạy chỗ, làm tường và sắm vai “chim mồi”, mở ra cơ hội cho các đồng đội xung quanh.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.