Ronaldo góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 12:09
3.6 /5 của 21 đánh giá

Trang ESPN mới đây đăng tải đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của giải Ngoại hạng Anh. Theo đó, huyền thoại của MU, Roy Keane và hay ngôi sao một thời Cristiano Ronaldo cũng là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách này.

Trang ESPN mới đây đã đưa ra đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của giải Ngoại hạng Anh, bao gồm đội hình 11 người, HLV dẫn dắt và cả những cầu thủ dự bị.

Đội hình các cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mọi thời đại của ESPN được xếp với sơ đồ 4-1-2-3, và thủ môn Peter Schmeichel của MU là người trấn giữ khung thành.

Theo ESPN, Schmeichel là thủ môn xuất sắc nhất mọi thời đại của Ngoại hạng Anh

Theo trang báo này, những thủ thành hàng đầu khác như Petr Cech, David Seaman và Edwin van der Sar đều là "những ngôi sao lớn trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh". Tuy nhiên, ESPN lập luận rằng không có cái tên nào nói trên là "tạo ra ảnh hưởng như Schmeichel tại MU".

Huyền thoại của MU, Gary Neville, được xếp ở vị trí hậu vệ phải và Ashley Cole được bố trí chơi ở vị trí hậu vệ trái, với cặp trung vệ là Rio Ferdinand và John Terry.

Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ, Roy Keane được xếp chơi thấp nhất ở tuyến tiền vệ, cao hơn một chút sẽ là đại kình địch Patrick Vieira, và có thêm sự xuất hiện HLV đương nhiệm của CLB Chelsea, Frank Lampard.

Ngoại hạng Anh có rất nhiều ngôi sao trên hàng tấn công, và ESPN đã chọn ra 3 cái tên nổi bật bao gồm tiền đạo của Man City, Sergio Aguero chơi ở cánh phải, cựu cầu thủ của MU, Ronaldo là tiền đạo cánh trái. Người ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Ngoại hạng Anh, Alan Shearer sẽ là trung phong cắm của đội hình này.

Đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại mà trang ESPN bình chọn

Cựu huấn luyện viên của MU, Sir Alex Ferguson, chắc chắn là người được chọn làm HLV dẫn dắt đội hình đầy sao này.

Chiến lược gia huyền thoại gần như không có đối thủ trong cuộc đua tìm kiếm vị HLV xuất sắc nhất mọi thời đại của giải Ngoại hạng Anh. Trang ESPN cho biết "thách thức duy nhất với đội hình này của chiến lược gia người Scotland là chọn ra một người làm đội trưởng."

Danh sách các cầu thủ dự bị bao gồm: Petr Cech, Trent Alexander-Arnold, Vincent Kompany, Paul Scholes, David Beckham, Eden Hazard và Thierry Henry.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.