Aduriz nhập hội với Messi và Ramos để đi vào lịch sử La Liga

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 12:25
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Athletic Bilbao đã tiếp bước hai ngôi sao của Barcelona và Real Madrid là Lionel Messi và Sergio Ramos trong việc trở thành cầu thủ ghi bàn trong 14 mùa giải La Liga liên tiếp.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo của Athletic Bilbao đã ghi bàn trong thời gian thi đấu bù giờ bằng một quả phạt đền trước Girona để mang về chiến thắng 1-0 cho đội bóng xứ Basque. Aritz Aduriz đã vào sân từ băng ghế dự bị bàn thắng của anh đã giúp cho huấn luyện viên Gaizka Garitano có chiến thắng đầu tay khi ông lên nắm quyền.

Aduriz đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Girona

Tiền đạo 37 tuổi đã trở thành người thứ 3 ghi bàn trong 14 mùa giải La Liga liên tiếp, sau khi siêu sao của Barcelona Lionel Messi và đội trưởng của Real Madrid Sergio Ramos chạm tới thành tích này trước đó.

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo kỳ cựu này trong mùa giải La Liga năm nay, một bàn thắng duy nhất nhưng có rất nhiều ý nghĩa khi nó giải tỏa rất nhiều áp lực cho Bilbao và mở ra hi vọng cho đội bóng này ở các trận đấu sắp tới trong một mùa giải khó khăn.

Trận thắng vào ngày thứ 2 chính là trận thắng đầu tiên của Athletic Bilbao kể từ tuần đấu đầu tiên của mùa giải và giờ đây họ chỉ cách nhóm an toàn về hiệu số bàn thắng bại. Chính thành tích tệ hại từ đầu mùa khiến cho ban lãnh đạo đội bóng phải sa thải huấn luyện viên Eduardo Berizzo.

Huấn luyện viên Berizzo đã bị sa thải sau thành tích tệ hại của Bilbao

Ở vòng đấu tiếp theo đội bóng xứ Basque sẽ đến làm khách trên sân của câu lạc bộ đang có phong độ cao Alaves vào ngày 18/12. Nếu giành thắng lợi ở trận đấu này đây sẽ là bước tiến lớn của đội bóng xứ Basque trên hành trình cứu vớt lại mùa giải năm nay.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha