Aguero viết tâm thư chia tay Man City sau 10 năm gắn bó

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 05:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau thông báo xác nhận rời đi của CLB, trên trang cá nhân, tiền đạo Sergio Aguero cũng đã viết bức tâm thư rất dài để nói lời chia tay và tri ân Man City sau 10 năm gắn bó.

Rạng sáng nay 30/3 (theo giờ Việt Nam), trang chủ Man City chính thức đưa ra thông báo không gia hạn hợp đồng với Sergio Aguero và tiền đạo người Argentina sẽ rời sân Eithad khi mùa giải này kết thúc. Điều này đồng nghĩa với việc, Aguero sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng Hè 2021.

Ngay sau thông báo từ phía CLB, trên trang cá nhân, Aguero cũng đã viết một bức tâm thư rất dài và xúc động để nói lời chia tay cũng như dành sự tri ân đến Man City và các CĐV. Sau 10 năm gắn bó với đội chủ sân Etihad, giờ đây, Aguero sẽ rời đi.

"Khi một chu kỳ khép lại, nhiều cảm giúc sẽ nảy sinh. Một cảm giác sung sướng và tự hào rất lớn đang dấy lên trong lòng tôi khi được chơi bóng cho Man City trong suốt 10 mùa giải - điều rõ ràng không bình thường với một cầu thủ chuyên nghiệp trong thời đại này.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Aguero nói lời chia tay Man City

10 mùa giải với những thành tích lớn. Trong quãng thời gian đó, tôi cũng đã trở thành tay săn bàn hàng đầu CLB và để lại tình cảm không thể phai mờ đối với tất cả những ai yêu mến đội bóng này - những người sẽ luôn ở trong trái tim tôi.

Tôi đã tham gia vào công cuộc tái thiết CLB năm 2011. Với sự dẫn dắt của chủ tịch và đóng góp của nhiều cầu thủ, chúng tôi đã giành lấy vị trí của một trong số những đội bóng vĩ đại nhất thế giới. Nhiệm vụ duy trì thành tích này sẽ được tiếp nỗi ở một chương khác.

Còn tôi, tôi sẽ tiếp tục thi đấu hết mình trong phần còn lại của mùa giải để giành thêm nhiều danh hiệu và mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Sau đó, chặng đường với những thử thách mới sẽ mở ra. Tôi hoàn toàn sẵn sàng đối diện với chúng bằng niềm đam mê và sự chuyên nghiệp để tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất", Aguero kết lại.

Aguero là chân sút số 1 trong lịch sử Man City

Aguero đã có tổng cộng 384 trận khoác áo Man City, ghi 257 bàn và trở thành chân sút số một trong lịch sử CLB. Anh giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 5 Cúp Liên đoàn Anh, 1 Cúp FA và 3 Siêu cúp Anh cùng với The Citizens trong suốt 10 mùa giải đã qua.

Ở tuổi 32, Aguero vẫn là cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng và nhiều khả năng, bến đỗ tiếp theo của chân sút này sẽ là Barcelona.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.