Alba bảo vệ Dembele trước những tin đồn từ giới truyền thông

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 10:50
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Jordi Alba mới đây đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đang có những rắc rối liên quan đến Ousmane Dembele trong phòng thay đồ của Barcelona.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo trẻ tuổi Ousmane Dembele trong thời gian gần đây đang xuất hiện đầy trên các mặt báo về những lùm xùm xung quanh việc anh có thái độ vô kỷ luật trong nội bộ đội bóng, và tệ hơn là việc anh có những bất đồng với cả các đồng đội tại Barcelona.

Thế nhưng mới đây hậu vệ Jordi Alba đã phủ nhận các thông tin cho rằng không khí trong phòng thay đồ của Barcelona đang trở nên ngột ngạt khi có sự xuất hiện của Dembele.

Alba phủ nhận những tin đồn cho rằng Alba mâu thuẫn với các đồng đội

“Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi, ai cũng có thể mắc những sai lầm nhưng trong phòng thay đồ, không có vấn đề nào bắt nguồn từ Dembele cả”.

“Những trận đấu gần đây anh ấy đã thi đấu tốt hơn và chúng tôi hy vọng Dembele có thể tiến bộ hơn từ đó. Toàn đội rất vui khi sở hữu một cầu thủ giỏi như anh ấy”.

Hậu vệ của Barcelona cho rằng toàn đội rất vui khi có Dembele

Alba cũng đã chia sẻ về một cầu thủ khác đang hòa nhập tốt dần lên với tập thể Barcelona sau quãng thời gian đầu tiên đến La Liga với nhiều sự thất vọng vì thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị đó là Arturo Vidal.

“Anh ấy hòa đồng với tất cả mọi người ở đây, thật mừng khi thấy anh ấy đã chiếm được một vị trí trong đội hình chính ở những trận đấu gần đây, Vidal đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của cả đội”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha