Allegri muốn giành tất cả các danh hiệu mùa này với Juventus

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 16:05
5 /5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên trưởng Massimiliano Allegri của Juve khẳng định rằng đội bóng thành Turin đang muốn giành tất cả các danh hiệu trong mùa giải này với một đội hình chất lượng và kết quả khả quan trên các đấu trường.

Tham khảo thêm:

Để đạt được mục tiêu đó , Allegri cũng muốn các học trò của mình không được có những trận đấu lơ là mất cảnh giác như trận thua trước MU tại UEFA Champions League. Sắp tới đây Lão Bà cũng sẽ có cuộc đối đầu quan trọng để quyết định xem liệu họ có thể sớm giành vé vào vòng knock out tại Champions League hay không.

“Matuidi và Chiellini sẽ quay trở lại đội hình chính. Chúng tôi đang cân nhắc cho những sự lựa chọn trên hàng công, rất khó để cất Douglas Costa và Juan Cuarado lên băng ghế dự bị nhưng đây là dấu hiệu tốt vì chúng tôi đang có chiều sâu đội hình”.

Juventus đang có một đội hình chất lượng

Juve sẽ đón chào khá nhiều trụ cột trở lại đội hình vào những ngày tới như Emre Can và Benardeschi, với một đội hình mạnh và đang có lợi thế 8 điểm trên bảng xếp hạng Serie A, cuộc đua Scudetto năm nay có vẻ vẫn đang trong tầm tay của Juve.

“Hiện tại chúng tôi sắp có rất nhiều cuộc đối đầu quan trọng trong thời gian sắp tới, cho đến ngày 29 tháng 12 Juve sẽ chạm trán với Inter, Roma, Fiorentia và Atalanta. Ở ngày thi đấu ngày mai tại Champions League chúng tôi sẽ thi đấu thận trọng và dần dần sẽ có được vị trí đầu bảng sau khi hai vòng đấu cuối kết thúc”.

“Chúng tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Valencia, họ mới chỉ để thua duy nhất 1 trong 10 trận đấu vừa qua. Chưa có gì là chắc chắn và kết quả sẽ chỉ được biết sau trong đấu ngày mai”.

Huấn luyện viên Allegri thận trọng trước trận đấu với Valencia

Với việc Dybala đã chơi tốt hơn trong quãng thời gian gần đây, Juve hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu khả quan.

“Paolo đã có những màn trình diễn ấn tượng và tôi kỳ vọng vào cậu ấy cũng như cả đội, chúng tôi đã chơi phản công tốt hơn trong thời gian gần đây và điều đó phải được duy trì”.

Khánh Lê

Bình luận bài viết