Bạn muốn tắt quảng cáo?

5 bản hợp đồng ấn tượng nhất Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 16:15
3.5/5 của 5 đánh giá
Premier League luôn đón chào rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, và cho đến thời điểm này có 5 cái tên đang thi đấu thực sự chất lượng.

1/ James Rodriguez (Everton)

Rõ ràng Everton đang sống trong hơi thở của James Rodriguez, cựu ngôi sao của Real Madrid đã thổi một làn gió mới vào hàng tấn công của Everton và liên tục có những đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng của đội chủ sân Goodison Park.

3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 7 trận là thành tích của James cho đến lúc này và chừng đó là đủ để thấy khả năng hòa nhập của tiền vệ này là tốt như thế nào. Mỗi khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, James như hồi sinh và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

James đang là ngôi sao sáng nhất của Everton vào lúc này

Minh chứng rõ nhất ở trận đấu vừa rồi khi không có James, Everton đã gặp nhiều khó khăn trong khâu tấn công và để thua 1-2 trước Newcastle. Ở trận đấu tới gặp MU, HLV Ancelotti chắc hẳn đang rất trông đợi vào sự trở lại của James.

2/ Diogo Jota (Liverpool)

Tưởng chừng chỉ là một bản hợp đồng mang tính dự bị, thế nhưng Diogo Jota lại đang là một trong những cái tên chủ chốt của Liverpool ở Premier League thời điểm hiện tại.

Thay thế hoàn toàn Roberto Firmino và đang là trung phong cắm chủ lực của Liverpool, Jota đang mang đến thêm hy vọng cho Liverpool về giấc mơ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.

Jota liên tục mang về những bàn thắng quan trọng cho Liverpool

Ở vòng đấu vừa rồi, cũng chính Jota là người đã ghi bàn để giúp cho Liverpool có được một chiến thắng kịch tính trước đối thủ West Ham qua đó trở lại với ngôi vị đầu bảng xếp hạng Premier League. Sự khởi đầu như mơ trong màu áo The Kop này đang khiến cho nhiều CĐV của Liverpool bắt đầu tin tưởng vào quyết định chi ra tới 43 triệu bảng của CLB là chính xác.

3/ Edouard Mendy (Chelsea)

Thủ thành của Chelsea tuy không đình đám như những tân binh khác như Hakim Ziyech, Timo Werner hay Kai Havertz, thế nhưng Mendy đang cho thấy rằng anh là một trong những người hiệu quả nhất cho đến lúc này khi đã giữ sạch lưới trong tất cả các trận đấu mà mình tham dự.

Kỷ lục giữ sạch lưới trong 3 trận đầu tiên ra mắt tại Premier League của Edouard Mendy cũng san bằng với những gì mà Petr Cech đã làm được trước đây. Đương nhiên, không thể phủ nhận rằng HLV Frank Lampard đang sở hữu một bộ khung phòng ngự chắc chắn với Thiago Silva và Kurt Zouma đang có phong độ cao.

Mendy vẫn chưa để lọt lưới một bàn thua nào

Khi đã cải thiện được khả năng phòng ngự, Chelsea đang thi đấu rất thăng hoa và vị trí hiện tại của The Blues trên bảng xếp hạng có đóng góp rất lớn của Edouard Mendy và các đồng đội.

4/ Sergio Reguilon (Tottenham)

Tottenham của Chelsea Mourinho đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở khả năng tấn công, có thể Harry Kane và Son Heung Min đang nhận được nhiều sự chú ý bởi nhiều bàn thắng được tạo nên khi phối hợp cùng nhau nhưng vẫn còn một cái tên khác thi đấu cực hay ở khả năng tấn công đó là Sergio Reguilon.

Cựu cầu thủ của Real Madrid cực kỳ xông xáo trong những tình huống lên tham gia tấn công và tốc độ của Reguilon đã mang lại một sức công phá khủng khiếp bên cánh trái của Spurs cùng với Son Heung Min ở phía trên.

Reguilon tăng cường hỏa lực bên hành lang trái của Tottenham

Dễ hiểu tại sao Son Heung Min đang là một trong những chân sút tốt nhất của Premier League, khi xung quanh anh đang có những vệ tinh có khả năng hỗ trợ anh rất tốt như Sergio Reguilon.

5/ Thomas Partey (Arsenal)

Ấn tượng bậc nhất trong số những tân binh đến với Premier League mùa giải năm nay phải là tiền vệ người Ghana – Thomas Partey của Arsenal.

Mùa này Arsenal vẫn chưa có được nhiều kết quả khả quan và một vị trí cao trên bảng xếp hạng, thế nhưng khả năng phòng ngự của Pháo thủ đã được cải thiện rất nhiều và Thomas Partey chính là hạt nhân trong lối đá phòng ngự của Pháo thủ.

Partey thi đấu cực tốt trong trận đấu vừa qua với MU

Khả năng đọc tình huống cũng như tranh chấp của Partey đã tăng cường chất thép cho Arsenal và ở trận đấu vừa rồi, chính Partey là người xứng đáng được đánh giá cao nhất trong số những cầu thủ phòng ngự của Pháo thủ và mang về cho đội nhà chiến thắng tối thiểu 1-0 ngay tại Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?