Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết quả bóng đá sáng 15/2: Arsenal giành 3 điểm, Real Madrid thắng nhẹ nhàng

Thứ Hai, ngày 15/02/2021 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá
Trong cuộc tiếp đón Leeds tại Ngoại hạng Anh, sự tỏa sáng của Aubameyang đã giúp Arsenal có được 3 điểm. Còn tại La Liga, Real Madrid đã có thắng lợi nhẹ nhàng 2-0 trước Valencia.

ARSENAL 4-2 LEEDS

Ghi bàn

Arsenal: Aubameyang (13’, 41’P, 67’), Bellerin (45’)

Leeds: Struijk (58’), Costa (69’)

Arsenal đã chủ động ép sân Leeds ngay khi trận đấu mới bắt đầu. Ở phút 13, Aubameyang đã mở tỷ số sau pha đi bóng kỹ thuật rồi dứt điểm vào góc gần từ đường chuyền của Xhaka.

Phút 39, Saka mang về một quả penalty cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Aubameyang dễ dàng nhân đội cách biệt cho Pháo thủ. Trước khi hết hiệp 1 Bellerin vẫn kịp nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha phối hợp rất hay của đội chủ nhà để hậu vệ biên người Tây Ban Nha sút ở góc hẹp.

Aubameyang sở hữu cho riêng mình cú hattrick

Leeds thay 2 dự bị Tyler Roberts và Helder Costa vào sân ngay đầu hiệp 2, nhưng sự thay đổi chưa phát huy hiệu quả, Smith Rowe của Arsenal đã có đường chuyền cho Aubameyang dễ dàng đánh đầu hoàn tất cú hat-trick. Không còn gì để mất, Leeds tràn lên và Struijk đã đánh đầu rút ngắn 1-4 ở phút 58 trong một pha phạt góc, trước khi Roberts kiến tạo cho Costa đệm bóng cận thành ở phút 69.

Ở những phút cuối, Arsenal chủ yếu bảo toàn tỷ số và chơi phản công, còn Leeds tấn công nhưng không thể ghi thêm bàn. 4-2 là tỷ số cuối cùng của trận đấu.

Đội hình xuất phát:

Arsenal: Leno, Bellerin, Luiz, Gabriel, Cedric, Ceballos, Xhaka, Smith-Rowe, Odegaard, Saka, Aubameyang.

Leeds: Meslier, Ayling, Struijk, Cooper, Alioski, Klich, Raphinha, Dallas, Shackleton, Harrison, Bamford.

REAL MADRID 2-0 Valencia

Ghi bàn

Real Madrid: Benzema (12’), Kroos (42’)

Tiếp đón Valencia, Real Madrid nhanh chóng thể hiện sự vượt trội và sớm được hưởng niềm vui. Phút 12, Karim Benzema có pha dứt điểm đẳng cấp ngoài vòng cấm địa, mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Đến phút 42, Toni Kroos đã giúp Real Madrid nhân đôi cách biệt với cú dứt điểm chìm hiểm hóc.

Kroos ghi bàn thắng thứ 2 vào lưới Valencia

Bước sang hiệp 2, các học trò của HLV Zinedine Zidane tiếp tục duy trì sức ép lên khung thành Valencia. Tuy nhiên, sự hiệu quả là điều họ không có được 45 phút nửa sau của trận đấu.

Chiến thắng 2-0 cũng giúp Real Madrid đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Barcelona với 49 điểm, hơn đại kình địch 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Họ kém đội đầu bảng Atletico 5 điểm và đá nhiều hơn 2 trận.

Đội hình xuất phát:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Varane, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Benzema, Vinicius.

Valencia: Domenech, Correia, Gabriel, Ferro, Gaya, Wass, Racic, Soler, Guedes, Vallejo, Gomez.

INTER MILAN 3-1 Lazio

Ghi bàn

Inter Milan: Lukaku (22’, 45’), Martinez (64’)

Lazio: Milinkovic-Savic (61’)

AC Milan thất bại ở trận đấu sớm, Inter Milan bước vào trận đại chiến với Lazio trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng để chiếm ngôi đầu bảng. Quyết tâm đó nhanh chóng được họ cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 22.

Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau khi Wesley Hoedt phạm lỗi với Lautaro Martinez trong vòng cấm địa, tạo điều kiện cho Romelu Lukaku lập công. Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Lukaku hoàn tất cú đúp, đưa Inter Milan lên dẫn trước 2 bàn.

Lukaku ghi cú đúp vào lưới Lazio

Ở hiệp 2, đến phút 61, Milinkovic-Savic giúp Lazio rút ngắn tỷ số xuống 1-2, tuy nhiên đó là tất cả những gì đội khách làm được trong trận đấu này.

3 phút sau, Lukaku kiến tạo cho Martinez lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho Inter Milan, đưa nửa xanh thành Milan lên ngôi đầu bảng.

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, de Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Perisic; Lukaku, Martinez.

Lazio: Reina; Patric, Acerbi, Hoedt; Lazzari, Milinkovic-Savic, Lucas, Alberto, Marusic; Immobile, Correa.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?