Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái bất ngờ tiết lộ hợp đồng giữa VFF với thầy Park

Thứ Sáu, ngày 18/10/2019 - 07:00
5/5 của 1 đánh giá

Việc gia hạn hợp đồng giữa liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo không chỉ nhận được sự quan tâm tại nước nhà mà còn cả với truyền thông Thái Lan. mới nhất, báo giới Thái đã có những thông tin tiết lộ về điều này.

Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại ĐT Việt Nam cũng như U23, HLV Park đã đạt được rất nhiều thành tích đáng chú ý, thậm chí là lịch sử đối với bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, VFF đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng cùng với vị chiến lược gia này.

Thông tin nói trên không chỉ nhận được sự quan tâm của người hâm mộ tại Việt Nam mà còn cả với truyền thông Thái Lan. Mới nhất, tờ Siam Sport đã giật tiêu đề: “VFF chuẩn bị gia hạn 3 năm với HLV Park”.  

Dẫn một số nguồn tin từ Việt Nam và Hàn Quốc, trang tin nhanh này khẳng định 2 bên sẽ nối lại đàm phán hợp đồng trong tháng 10/2019 và chốt lại vấn đề vào tháng 11, trước thềm trận đấu giữa Việt Nam với UAE tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra.

Thông tin mà trang này tổng hợp chỉ ra hợp đồng mới của HLV Park sẽ kéo dài đến tháng 1/2023, tức là 3 năm. Hợp đồng hiện tại của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hết giá trị vào tháng 1/2020. Hai bên có điều khoản đàm phán lại 3 tháng trước khi đáo hạn.

Báo Thái khẳng định thầy Park sẽ gia hạn 3 năm với VFF

Trước mắt, nhiệm vụ của HLV Park Hang Seo sẽ là đưa U22 Việt Nam đến với tấm huy chương vàng Sea Games lần đầu tiên trong lịch sử. Bất chấp việc chúng ta nằm ở bảng đấu được gọi là tử thần song theo nhận định từ giới chuyên môn, với lực lượng hiện tại, Việt Nam hoàn toàn có thể hiện thực hoá mục tiêu giành vàng của mình.

Ngoài ra, tham vọng xa hơn mà chiến lược gia 60 tuổi hướng đến sẽ là giúp đội tuyển quốc gia lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Việt Nam đang xếp thứ 2 bảng G, bằng điểm Thái Lan song kém hơn về hiệu số.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?