Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “ĐT Việt Nam hoàn toàn trên cơ ĐT Indonesia”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 07:24
5/5 của 1 đánh giá

BLV Vũ Quang Huy đã đưa ra những nhận định cá nhân trước thềm trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tối nay.

Vào lúc 18h30 tối nay, trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Kapten I Wayan Dipta, Bali. Đây là một trận đấu rất quan trọng với cả 2 đội tại bảng G. ĐT Indonesia đang trải qua chuối 3 trận thua liên tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam mới đấu 2 trận, hoà 0-0 với Thái Lan và thắng Malaysia 1-0.

Mặc dù vậy, Indonesia luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu với các cầu thủ Việt Nam trong quá khứ khi chúng ta luôn không có được kết quả tốt trong những lần đối đầu với đối thủ này. Chính vì vậy, BLV Vũ Quang Huy khẳng định trận đấu tối nay vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn với ĐT Việt Nam:

“Thời điểm này đội tuyển Indonesia có thể sa sút, nhưng phải thừa nhận là khi chạm trán đội tuyển Việt Nam thì họ luôn đá tự tin, và chơi với phong độ tốt. Thống kê cho thấy, kể từ năm 2000 cho đến nay, Việt Nam chỉ có đúng 1 lần thắng Indonesia trong tổng số 13 lần đối đầu (thua 5, hòa 7)”.

ĐT Việt Nam vẫn đang là đội trên cơ đối phương

Mặc dù vậy, BLV Quang Huy vẫn cho rằng ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo có sức mạnh vượt trội ĐT Indonesia vào thời điểm hiện tại: 

“Đội hình và lối chơi của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn biến ảo khó lường. Tuy nhiên theo tôi, đội tuyển Indonesia rất quyết tâm và đang khát điểm, thêm lợi thế sân nhà nên rất có thể họ có thể dâng lên tấn công ngay từ đầu. Đội tuyển Việt Nam có thể sẽ vẫn chơi phòng ngự phản công. Chúng ta vẫn là đội trên cơ đối phương”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?