Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Trung Quốc chơi lớn tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 06:58
5/5 của 1 đánh giá

Trung Quốc mới đây đã chi rất đậm cho CĐV nhằm tiếp sức đến các tuyển thủ nước này tại vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Trung Quốc đang làm mọi cách để có thể giành quyền góp mặt ở World Cup 2022 tại Qatar. Đây là niềm mong mỏi rất lớn của các CĐV nơi đây, khi lần gần nhất họ được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đã diễn ra vào năm 2002.

Những chính sách của Trung Quốc đã cởi mở hơn rất nhiều để thu hút những cầu thủ nhập tịch về chơi cho ĐTQG nước này. Trong khi đó, các đội bóng ở Chinese Super League, giải VĐQG Trung Quốc cũng đem về nhiều ngôi sao từng chinh chiến ở trời Âu để cải thiện chất lượng giải.

Giải VĐQG Trung Quốc hiện tại xuất hiện đầy rẫy những ngôi sao đến từ châu Âu và châu Mỹ

Và mới đây, một nhà đầu tư khác của Trung Quốc lại có quyết định rất hào phóng để hướng đến mục tiêu đoạt vé đến World Cup 2022. Cụ thể, tập đoàn Hằng Đại (Evergrande) của Trung Quốc vừa tài trợ 5 triệu nhân dân tệ (tương đương 700.000 USD) để đưa 500 CĐV sang Maldives cổ vũ ĐTQG Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.

Việc bổ nhiệm HLV Lippi cũng là một trong những quyết tâm của Trung Quốc để giành vé đến World Cup 2022

Trong đó, chỉ 500 CĐV có vé cả mùa 2019 của CLB Quảng Châu Hằng Đại (Guangzhou Evergrande) mới được nhận ưu đãi này. Suy ra, tập đoàn Hằng Đại sẽ được tài trợ 10.000 nhân dân tệ (1400 USD)/người bao gồm vé máy bay, visa và vé vào sân. Ngoài ra, họ cũng tài trợ vé xem bóng đá cho các khách du lịch và du học sinh Trung Quốc có mặt tại Maldives. Nếu Trung Quốc vào vòng loại cuối cùng, hay xa hơn là vòng chung kết World Cup 2022, số CĐV được tài trợ sẽ tăng thêm.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?