Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC có pha xử lý “đi vào lòng đất” để giải cứu Xuân Trường, Công Phượng

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 07:20
2.9/5 của 768 đánh giá
Sau trận thắng 2-0 của HAGL trước Hải Phòng, BTC sân Lạch Tray có pha xử lý khá táo bạo khi những cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường… bị CĐV vây kín.

Tối 3/4, có trận thắng 2-0 ngay trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng nhờ công của Nguyễn Văn Toàn và Washington Brandao. Kết quả này giúp đội bóng phố núi duy trì ngôi đầu bảng với 16 điểm. Đây là một thành tích quá ấn tượng của đội bóng phố Núi, khiến người hâm mộ nhớ về hình ảnh huy hoàng của đội bóng này trong quá khứ, thời điểm HLV Kiatisak còn là cầu thủ.

Sau bao nhiêu năm, HAGL mới trở lại là chính mình. Và cũng sau chừng ấy năm, đội bóng này mới tạo được sức hút đặc biệt với CĐV lớn đến như vậy. Ngay trước khi trận đấu bắt đầu, HLV Kiatisak và các học trò đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV Hải Phòng.

Cầu thủ HAGL nhận được tình cảm lớn từ người hâm mộ sân Lạch Tray

Và đến khi trận đấu kết thúc, khán giả liên tục vỗ tay chúc mừng chiến thắng của HAGL. Thậm chí các CĐV ở khu vực khán đài A đổ dồn xuống gần lan can, trèo xuống tiếp cận các cầu thủ HAGL.

Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, các cầu thủ HAGL vui vẻ chụp ảnh cùng người hâm mộ. Thậm chí sự nhiệt tình quá mức của CĐV tại sân Lạch Tray khiến các cầu thủ cảm thấy khó xử. Họ không thể thoát ra khỏi số đông CĐV xin chụp ảnh cùng.

Các cầu thủ HAGL tỏ ra khá bối rối trước sự nhiệt tình của CĐV

Cho đến khi Ban tổ chức sân Lạch Tray đã quyết định giải cứu các cầu thủ HAGL bằng cách… tắt điện khiến cả sân chìm trong bóng tối. Không thể tiếp tục chụp ảnh cùng thần tượng, các CĐV đành ngậm ngùi ra về.

→ Xem thêm:

Dù các cầu thủ HAGL có đôi chút tiếc nuối tuy nhiên việc giữ khoảng cách với các CĐV là điều nên làm. BTC sân Lạch Tray cũng tính đến chuyện “vỡ trận” nên có biện pháp xử lý kịp thời.

BTC có pha xử lý “đi vào lòng đất” để giải cứu , Công Phượng

Trên thực tế các cầu thủ HAGL đã nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ Hải Phòng ngay từ khi đặt chân tới đây. Trong các buổi tập của toàn đội tại sân Cánh Diều, rất đông các CĐV đã có mặt với mong muốn được gặp thần tượng. Như thường lệ, Công Phượng và Xuân Trường là những ngôi sao được khán giả “săn đón” nhiều nhất.

Video kết quả trận đấu Hải Phòng vs HAGL - Vòng 7 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?