Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bùi Tiến Dũng tiết lộ nguyên nhân ĐT Việt Nam phải nhận bàn thua đầu tiên tại VL World Cup

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 08:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về Hà Nội, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tiết lộ nguyên nhân ĐT Việt Nam để thủng lưới trong trận gặp Indonesia cách đây ít hôm.

ĐT Việt Nam vừa có đợt tập trung thành công khi có 2 chiến thắng cực kỳ quan trọng trước ĐT Malaysia và Indonesia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 2 chiến thắng này đã giúp ĐT Việt Nam có được 7 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 2 tại bảng G, chỉ thua Thái Lan về hiệu số.

Mặc dù vậy, ở chiến thắng 3-1 trước Indonesia, ĐT Việt Nam đã không thực sự có một trận đấu hoàn hảo khi để đội chủ nhà chọc thủng lưới. Đây là bàn thua đầu tiên của nhà đương kim vô địch Đông Nam Á ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam đã phải nhận bàn thua đầu tiên tại VL World Cup

Ở tình huống này, hàng phòng ngự tuyển Việt Nam không làm tốt khi để cầu thủ nhỏ con Riko Simanjuntak xoay sở trong vòng cấm trước khi chuyền cho Irfan Bachdim ghi bàn trong tư thế không bị ai kèm. Chia sẻ về bàn thua đầu tiên của ĐT Việt Nam tại VL World Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng lên tiếng thừa nhận sau khi trở về Hà Nội:

“Bàn thua đấy lỗi của cả hệ thống. Lúc đấy tỉ số 3-0 rồi nên hàng phòng ngự có phần chủ quan. Em nghĩ đội tuyển cần cải thiện, trước tiên là phải làm tốt nhiệm vụ của từng cá nhân một và ra sân với tinh thần cao nhất để giành chiến thắng”.

Sau chiến thắng trước ĐT Indonesia với tỉ số 3-1 ngay trên đất khách, ĐT Việt Nam đã có 1 ngày xả hơi tại Bali trước khi quay trở lại Việt Nam vào tối qua (17/10). Các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?