Cựu tiền đạo Singapore đề cao U22 Việt Nam trước trận gặp đội nhà

Thứ Ba, ngày 03/12/2019 - 10:10

5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore diễn ra vào tối ngày 3/12, cựu tiền đạo đội bóng quốc đảo sư tử là Sasi Kumar đã có những đánh giá về màn so tài nói trên, đồng thời đề cao thầy trò Park Hang Seo trước đại chiến.

Sau 3 trận đấu tại Sea Games 30, mới chỉ có 1 điểm khi bị Lào cầm hòa trước khi thất bại trong 2 cuộc đọ sức với Indonesia cùng Thái Lan. Với những gì đã thể hiện, đội bóng quốc đảo sư tử rõ ràng bị đánh giá thấp hơn nhiều ở màn so tài U22 Việt Nam, nhất là khi thầy trò HLV Park Hang Seo hiện dẫn đầu.

Trước thềm trận đấu vào tối ngày 3/12, cựu tiền đạo Singapore là Sasi Kumar đã có những đánh giá về màn so tài nói trên. Theo đó, người từng khiến Việt Nam ôm hận ở Tiger Cup 98 khẳng định Việt Nam là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch đồng thời hết lời ca ngợi các cầu thủ của chúng ta.

>> Xem thêm:

“U22 Việt Nam là ứng viên sáng giá cho tấm huy chương vàng. Về lý thuyết, khi gặp U22 Singapore, họ có thể thắng cách biệt 2 hay 3 bàn. Tôi nhìn nhận chất lượng cầu thủ của Việt Nam vượt trội hơn Singapore.

Chúng tôi có 3 hay 4 cầu thủ rất chất lượng ở ba tuyến. Phần còn lại thì chơi rất bình thường. Khi so với U22 Việt Nam, đội bóng của các bạn sở hữu đến 11 cầu thủ xuất sắc. Điều này giúp ích rất nhiều cho U22 Việt Nam. Thử nghĩ lúc trận đấu diễn ra, bao nhiêu cầu thủ có thể tạo ra khác biệt”.

Cựu tiền đạo Singapore đề cao U22 Việt Nam trước đại chiến

Ngoài việc chia sẻ về cặp đấu nói trên, Sasi Kumar cũng có những đánh giá về cục diện tại bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30. Theo đó, ông khẳng đinh:

>> Xem thêm:

“Như tôi phân tích, cục diện bảng đấu này rất khó đoán. Ai cũng thấy U22 Indonesia chơi rất tốt trong những trận đã qua, tuy nhiên điểm mấu chốt nằm ở sự ổn định.

Không ai biết các cầu thủ Indonesia có tiếp tục duy trì sự thăng hoa hay thế nào. Còn với U22 Thái Lan, họ đã có những sự trở lại mạnh mẽ. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy U22 Việt Nam là đội có nhiều cơ hội đi tiếp nhất”.

 

Hiện tại, Việt Nam đang tràn trề cơ hội lọt vào vòng bán kết, thậm chí, chúng ta còn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Dương Anh

Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.