Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Malaysia, HLV Park Hang Seo khẳng định lại tài năng của Văn Hậu, Công Phượng

Thứ Năm, ngày 10/10/2019 - 22:45
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng tối thiểu trước Malaysia, HLV Park Hang Seo đã dành những lời đặc biệt cho Văn Hậu cùng Công Phượng.

Sau 90 phút kịch tính trên sân Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã có thắng lợi tối thiểu 1-0 trước ĐT Malaysia với bàn thắng duy nhất của Nguyễn Quang Hải ở phút 40. Chiến thắng này giúp ĐT Việt Nam giành được 4 điểm sau 2 trận đấu và tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng G tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Kết thúc 90 phút đối đầu ĐT Malaysia, HLV Park Hang Seo tỏ rõ sự hài lòng với các học trò. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi xin cảm ơn các cầu thủ hôm nay đã nỗ lực hết sức. Với tư cách HLV trưởng, tôi tự hào vì được dẫn dắt tuyển Việt Nam”.

Văn Hậu đã có 1 trận đấu xuất sắc

“Malaysia mạnh hơn so với thời điểm dự AFF Cup, họ có thêm cầu thủ nhập tịch. So với trận thắng Indonesia, họ đã phải thay đến 3 cầu thủ. Chỉ thắng 1-0 nhưng tôi hài lòng vì các cầu thủ thực hiện đúng chiến thuật”.

Bên cạnh đó, thầy Park cũng không quên nhắc tới 2 ngôi sao đang thi đấu tại trời Âu của đội tuyển Việt Nam là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Nói về 2 học trò cưng, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh:

“Văn Hậu và Công Phượng đang thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan và Bỉ. Đây đều là những giải trình độ cao. Đó là minh chứng cho năng lực của họ. Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt trong mọi trận đấu. Điều tôi mong muốn là các cầu thủ ra sân và chơi đúng chiến thuật. Họ đã làm được”.

Công Phượng được thầy Park khen ngợi sau trận đấu

‘Đừng đánh giá thấp tiền đạo khi họ không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp vào lối chơi”, HLV Park nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?