Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại U22 Trung Quốc của thầy cũ, HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra khiêm tốn

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 20:37
5/5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi bất ngờ của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc, HLV Park Hang Seo vẫn khiêm tốn cho rằng chiến thắng này chưa thể hiện quá nhiều điều.

Xem thêm:

U22 Việt Nam vừa có chiến thắng bất ngờ trước U22 Trung Quốc ngay trên sân khách với tỉ số 2-0. Người ghi bàn cho U22 Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh với một cú đúp. Đây là chiến thắng rất có ý nghĩa với cá nhân HLV Park Hang Seo khi ông đã đánh bại chính ông thầy cũ Guus Hiddink của mình.

U22 Việt Nam đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân khách

Mặc dù vậy, thuyền trưởng của U22 Việt Nam cũng như đội tuyển Việt Nam vẫn tỏ ra rất khiêm tốn sau khi đánh bại đối thủ ngay trên sân khách. Ông cho rằng chiến thắng thuyết phục trước một đội bóng mạnh như Trung Quốc vẫn chưa thể hiện quá nhiều điều:

“Tôi rất vui khi toàn đội chơi tốt hơn những gì tôi kỳ vọng trước trận đấu. Tuy nhiên, chiến thắng này vẫn chưa nói lên điều gì cả. Tôi biết U22 Trung Quốc còn thiếu nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và chưa có lực lượng mạnh nhất cho trận đấu hôm nay”.

HLV Park Hang Seo khiêm tốn sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc

“U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, một HLV rất giỏi. Chính vì vậy, chắc chắn họ sẽ còn mạnh hơn nữa ở giải U23 châu Á 2020”. ông Park Hang Seo chia sẻ ngắn gọn sau thắng lợi của U22 Việt Nam.

Sau trận đấu hôm nay sẽ giúp HLV Park Hang Seo có những đánh giá tổng quan về chất lượng đội hình của U22 Việt Nam. Qua đó tìm ra được những nhân tố phù hợp nhất cho chặng đường chinh phục SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?