Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/6: Messi tiếp tục lập kỷ lục

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 06:36
3.5/5 của 3 đánh giá
Messi tiếp tục lập kỷ lục, PSG nói lời chia tay 2 công thần… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 14/6.

Messi có thống kê ghi bàn kỷ lục trong ngày Barca đại thắng Mallorca

Trong trận đại thắng Mallorca với tỷ số 4-0 mới đây, Messi đã trình diễn phong độ đầy ấn tượng khi anh có được cho riêng bản thân 2 đường kiến tạo và 1 bàn thắng. Nhờ đó, tiền đạo người Argentina cũng chính thức xác lập 1 kỷ lục tại La Liga.

Cụ thể, chân sút này đã có được 12 mùa giải liên tiếp ghi được từ 20 bàn/mùa. Trong lịch sử La Liga, chưa có cầu thủ nào có thể làm được điều tương tự như El Pulga.

Điều đáng nói, kỷ lục này được Messi thiết lập khi anh đã bước sang tuổi 33. Ở thời điểm bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp, hiếm có cái tên nào có thể giữ được phong độ đỉnh cao như anh.

tự động viên bản thân sau trận thua

Thất bại trước CLB Sài Gòn đã khiến TP.HCM đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay của đối thủ đồng thời tụt xuống vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng cho Công Phượng và các đồng đội bởi trước trận đấu họ là những người được đánh giá cao hơn.

Thay vì chán nản với kết quả này, Công Phượng đã suy nghĩ tích cực và có những lời động viên bản thân trên trang cá nhân:“Try to do better than last time” (Cố gắng thi đấu tốt hơn trận vừa rồi) cùng hastag “positive mind” (suy nghĩ tích cực) nhằm tự động viên bản thân.

Những suy nghĩ tích cực của Công Phượng nhận được sự ủng hộ lớn từ NHM. Chỉ sau ít giờ đăng tải bài viết đã nhận được rất nhiều lượt bày tỏ cảm xúc, binh luận và chia sẻ.

Bayern chỉ cần giành thêm 1 chiến thắng để lên ngôi vô địch

Tại vòng 31 Bundesliga, Bayern đã có được chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Gladbach. 3 điểm đó đã giúp cho tiến rất gần đến chức vô địch khi họ đang có 73 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Dortmund 7 điểm.

Bundesliga chỉ còn lại 3 vòng đấu, do đó Bayern chỉ cần có được 1 chiến thắng nữa thì sẽ chính thức lên ngôi. Đối thủ của họ vào vòng đấu thứ 32 chỉ là Bremen, do vậy sẽ không bất ngờ nếu như ngôi vô địch giải đấu số một nước Đức sẽ được quyết định vào tuần tới.

Trọng tài tạo ra tranh cãi lớn tại giải Hạng nhất QG Việt Nam

Ở những phút cuối trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến, các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu đã phản ứng đầy quyết liệt với trọng tài khi họ không được hưởng quả 11m.

Cụ thể, 1 cầu thủ Phố Hiến đã dùng tay chơi bóng lộ liễu trong vòng cấm. Trọng tài khi đó đừng gần pha bóng, tuy nhiên lại không thổi còi. Điều này đã cướp đi cơ hội giải quyết trận đấu của đội chủ nhà Bà Rịa Vũng Tàu.

Haaland san bằng thành tích phá lưới của siêu dự bị vĩ đại nhất Bundesliga

Trong trận đấu với Duesseldorf mới đây, Haaland chỉ được vào sân ở phút 61 khi ở trận đấu trước đó, anh đã gặp phải 1 chấn thương. Tuy nhiên, anh vẫn thể hiện được sự nhạy bén để ghi bàn duy nhất giúp Dortmund có được 3 điểm.

Theo thống kê, Haaland với bàn thắng này đã có được 6 bàn sau khi được vào sân từ ghế dự bị trong hiệp 2. Xuyên suốt lịch sử Bundesliga, chỉ có duy nhất Nils Petersen làm được điều tương tự như Haaland vào mùa 2014/15.

lại có thêm cầu thủ nhiễm Covid-19

Trong khi người hâm mộ trên toàn thế giới đang háo hức đếm ngược từng ngày đón Ngoại hạng Anh trở lại thì mới đây lại phát hiện ra hai trường hợp dương tính với Covid-19.

Cụ thể mới đây 1.200 xét nghiệm đã được thực hiện trong ngày 11 tháng 6 và 12 tháng 6. Trong lần xét nghiệm này đã phát hiện ra hai trường hợp dương tính với Covid-19 đều thuộc biên chế . 2 trường hợp nhiễm virus mới nhất đưa tổng số mắc bệnh lên 16 trong số 8.687 xét nghiệm được thực hiện

Đáng nói trong 2 trường hợp này có một trường hợp là cầu thủ nhưng sẽ không được công khai danh tính. Cầu thủ này sẽ được cách ly trong 7 ngày và chỉ được trở lại tập luyện khi được xét nghiệm âm tính sau thời gian nói trên.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?