Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng sắm vai đội trưởng U23 Việt Nam ngày Quang Hải vắng mặt

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập sáng ngày 11/1 của U23 Việt Nam, trung vệ Trần Đình Trọng đã hô hào, khích lệ đồng đội tập luyện thay cho đội trưởng Quang Hải.

U23 Việt Nam đã hòa U23 UAE 0-0 ở trận mở màn bảng D  2020. Đây là kết quả xứng đáng khi đoàn quân HLV Park Hang Seo đã xây dựng thế trận chặt chẽ, hợp lý.

Sau trận đấu với UAE, hôm nay (11/1), thầy trò ông Park đã ngay lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho lượt trận tới.

→ 

U23 Việt Nam chia làm hai nhóm tập luyện trong buổi sáng 11/1. Các cầu thủ đã đá chính ở trận đấu với U22 UAE sẽ tập nhẹ ở khách sạn trong khi số còn lại vẫn ra sân như bình thường.

U23 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ vào sáng 11/1

 

Trung vệ Đình Trọng thi đấu ít ở trận đấu vừa qua nên thuộc nhóm thứ hai, ra sân tập luyện dưới nắng cùng các đồng đội. Trung vệ số 21 nhiều lần hô hào, khích lệ đồng đội tập luyện tích cực hơn ở buổi tập này khi thấy các bài tập chưa được hoàn thiện một cách tốt nhất.

Vắng Quang Hải ở buổi tập này, Đình Trọng như một đội trưởng của U23 Việt Nam khi tập luyện nghiêm túc, nhắc nhở đồng đội.

Trong trận đấu với UAE, Đình Trọng đã hỗ trợ Quang Hải rất nhiều. Khi có mặt, trung vệ sinh năm 1997 đã chỉ huy hàng phòng ngự và giúp cho đội thi đấu tốt hơn.

Đình Trọng đã hô hào đồng đội tập luyện

Dưới nắng nóng tại Thái Lan, các cầu thủ ở nhóm ít được thi đấu không hoàn thiện các bài tập trơn tru, còn mắc nhiều lỗi và liên tục bị nhắc nhở

Đích thân huấn luyện viên Park Hang Seo nhiều lần phải chỉ bảo từng động tác cho cầu thủ để có thể tập luyện tốt hơn. Ông thầy người Hàn đã quan sát rất kĩ từng cầu thủ và yêu cầu toàn đội phải thực hiện chuẩn các động tác mới thôi.

→ 

U23 Việt Nam chỉ tập duy nhất buổi sáng trong ngày 11/1, sau đó trở lại tập bình thường với đầy đủ các cầu thủ vào ngày mai (12/1) để chuẩn bị cho trận đấu tới với U23 Jordan. 

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và Jordan sẽ diễn ra vào 20h15 ngày 13/1 tới đây.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?