Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng ĐT Việt Nam cập nhật chấn thương của Tuấn Anh sau trận thắng Malaysia

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 06:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Malaysia, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã lên tiếng về chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Tối hôm qua (10/10), đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng khá thuyết phục trước Malaysia với tỉ số tối thiểu 1-0. Đây là chiến thắng rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam trong tham vọng lọt vào đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup khu vực châu Á.

Mặc dù vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn tỏ ra khá lo lắng khi khi tiền vệ Tuấn Anh đã dính chấn thương và bị thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc. Mặc dù vậy, đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tiết lộ rằng Tuấn Anh không gặp chấn thương nào quá nặng: “Tuấn Anh có gặp một chút vấn đề về bắp đùi sau nên Tuấn Anh cần nghỉ ngơi để sẵn sàng cho trận gặp Indonesia sắp tới”.

Chấn thương của Tuấn Anh không quá nghiêm trọng

Nhận định thêm về chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Malaysia, trung vệ người Nghệ An cho biết: “Hôm nay toàn đội Việt Nam đã cố gắng phong tỏa hết những đường tấn công của đội Malaysia. Tất nhiên các cầu thủ của họ đều có khả năng chuyên môn tốt. Và ngày hôm nay mọi người đều thấy hàng hậu vệ và tiền vệ đã làm rất tốt nhiệm vụ phòng ngự ở trận này”.

Chia sẻ về việc phải di chuyển sớm sang đất nước vạn đảo vào sáng sớm hôm nay (11/10), Hải ‘quế’ nói thêm: “Tất nhiên là để nói không ảnh hưởng là cũng không đúng vì là đội vừa thi đấu xong và phải di chuyển rất sớm. Rất may là đội đã giành chiến thắng và điều đó giúp đội có thể vui vẻ và không để sự mệt mỏi ảnh hưởng tới toàn đội”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?