Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Ngọc Hải làm CĐM dậy sóng với pha đá pen kiểu Jorginho

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 20:38
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của ĐT Việt Nam đã nhận được nhiều sự tán dương từ NHM sau pha đá pen “nhấc chân” giống với phong cách của tiền vệ Jorginho.

Ở trận đấu với ĐT Indonesia tại khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa trước đội chủ nhà khi giành chiến thắng với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Đáng chú ý, ở bàn thắng của trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng của ĐT Việt Nam đã có một pha đá penalty cực kỳ bình tĩnh theo phong cách “nhấc chân rất giống với tiền vệ người Italia hiện đang thi đấu cho Chelsea – Jorginho.

Pha làm bàn này của Ngọc Hải ngay lập tức đã tạo nên một cơn sốt cho cộng đồng mạng khi đã có rất nhiều bình luận của fan hâm mộ bóng đá cả nước tỏ ra thích thú và khen ngợi tình huống đá penalty thành công của trung vệ này.

Bình luận của cư dân mạng về bàn thắng của Ngọc Hải

Các cổ động viên của ĐT Việt Nam thậm chí còn gọi Ngọc Hải với cái tên “Bố của Sunny” để chúc mừng cho trung vệ 26 tuổi này sau khi đã lập công ở trận đấu vừa qua trước Indonesia.

Trong trận đấu vừa qua, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã chơi cực tốt khi phong tỏa được khu trung tuyến của ĐT Indonesia, thậm chí, 2 trong 3 cầu thủ hậu vệ của đoàn quân HLV Park Hang Seo đã trực tiếp ghi bàn khi trong hiệp 1 Duy Mạnh cũng đã có pha lên tham gia tấn công và có pha đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội nhà.

Hơi có một chút tiếc nuối khi Hùng Dũng đã không thành công ở quả đá phạt đền những phút cuối trận, dẫu vậy với trận thắng này, ĐT Việt Nam cũng đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 bảng G bất chấp kết quả cuộc đối đầu giữa UAE và Thái Lan.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?